Thể thao

Báo Trung Quốc: U22 Việt Nam có 2 cầu thủ rất đáng sợ

Thái Việt
Chia sẻ

Truyền thông Trung Quốc đã đưa ra những nhận định về U22 Việt Nam trước thềm trận giao hữu chiều nay.

Màn so tài giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc được NHM cũng như truyền thông Trung Quốc dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, trang thông tấn nổi tiếng titan24.com đã đưa ra những nhận định của mình về đội hình của U22 Việt Nam, theo đó, tờ báo này đặc biệt với 2 tiền đạo là Đức Chinh và Tiến Linh.

Tiến Linh và Đức Chinh sẽ trở thành sát thủ trong sơ đồ thi đấu của HLV Park. 2 cầu thủ đều có kinh nghiệm khi từng khoác áo đội tuyển quốc gia. Tiến Linh đã ghi bàn vào lưới CHDCND Triều Tiên ở trận giao hữu, trong khi Đức Chinh là chân sút số một ở lứa tuổi này. Tại giải U23 châu Á, anh đã ghi bàn vào lưới Iraq“, tờ Titan24.com nhận xét.

Tờ báo này đánh giá bộ đôi tiền đạo của ông Park Hang Seo là những người có sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng. Bên cạnh đó, titan24 cũng cho rằng HLV Hiddink nên cử người kèm sát 2 chân sút này.

Đức Chinh và Tiến Linh là 2 chân sút được truyền thông Trung Quốc dành nhiều chú ý.

U22 Trung Quốc cần có cái nhìn cụ thể hơn về đội hình U22 Việt Nam. 2 cầu thủ Đức Chinh và Tiến Linh rất nguy hiểm, vì vậy việc luôn theo sát họ trong mọi tình huống bóng là cần thiết. Chỉ cần một tình huống sơ hở, tai hoạ sẽ đến bất cứ lúc nào“, tờ báo này nhận định.

Theo Titan24, bgoài Tiến Linh và Đức Chinh, ĐT U22 Việt Nam vẫn còn rất nhiều cái tên đáng chú ý như Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hùng, Hồ Tấn Tài, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tấn Sinh hay Trọng Đại.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Trung Quốc và ĐT U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/9 tới trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc. HLV Park Hang Seo và Tiến Linh đã có mặt tại Trung Quốc để hội quân cùng U22 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất