Thể thao

Báo Trung Quốc ngợi khen đẳng cấp của HLV Park Hang Seo

Thái Việt
Chia sẻ

Truyền thông Trung Quốc đã dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo những lời thán phục sau trận đấu chiều nay.

Ở trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vừa kết thúc cách đây ít giờ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-0, cả 2 bàn thắng đều được ghi bởi tiền đạo Tiến Linh.

Được đánh giá là có lực lượng mạnh, sở hữu HLV đẳng cấp cùng lợi thế sân nhà, nên việc để thua U22 Việt Nam giống như một cú “sốc” với các CĐV đất nước tỉ dân. Truyền thông Trung Quốc qua đó cũng tỏ ra rất thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà.

Tờ Tailibao nhận định: “ĐT Trung Quốc đã thi đấu một trận dưới sức. Không có bất cứ mảng miếng hay lối đá cụ thể nào được các cầu thủ thể hiện. Đội bóng của chúng ta cần quá nhiều điều khắc phục nếu muốn chinh phục những thử thách đề ra”.

U22 Việt Nam thắng nhẹ nhàng U22 Trung Quốc với tỉ số 2-0.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng đưa ra những lời thán phục với màn thể hiện của thầy trò HLV Park Hang Seo.

“ĐT Việt Nam đã thể hiện một lối chơi rất khoa học. Những pha tấn công của họ đều có ý đồ rõ ràng. Tất nhiên, đây mới chỉ là một trận giao hữu và ĐT Trung Quốc cũng chưa tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng có thể thấy, rõ ràng ĐT Việt Nam hôm nay đã ở một đẳng cấp cao hơn hẳn đội nhà“, trang thông tấn này cho hay.

Với trận thua trước U22 Việt Nam, U22 Trung Quốc đang bị dư luận nước nhà chỉ trích dữ đội. Dù sở hữu nhiều lợi thế về chất lượng cầu thủ, sân nhà hay có HLV lão làng Hiddink, nhưng U22 Trung Quốc đã kết thúc 2 trận giao hữu toàn hoà và thua.

Tiến Linh đang có được sự tin tưởng từ HLV Park.

Về phần U22 Việt Nam, với sự toả sáng của Tiến Linh, HLV Park dường như đã tìm ra chân sút chủ lực của đội bóng ở kỳ SEAgame 30 sắp tới. Bên cạnh đó, với màn thể hiện xuất sắc này của U22 Việt Nam, NHM có quyền tin vào một lứa cầu thủ xứng đáng kế cận thành công của lứa Công Phượng, Xuân Trường…

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất