Thể thao

Báo Thái: 'U22 Việt Nam quá mạnh, Thái Lan khó thắng'

Bảo Phương
Chia sẻ

Truyền thông Thái Lan tỏ ra rất dè chừng U22 Việt Nam khi cho rằng, đội hình U22 Việt Nam hiện tại là vượt trội so với phần còn lại của SEA Games 30.

Tờ Fox Sports phiên bản Thái mới đây đã đưa ra những nhận định về U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 30. Theo đó, trang báo lớn xứ “Chùa vàng” cho rằng U22 Thái Lan sẽ phải hết sức đề phòng với những cái tên đầy chất lượng của U22 Việt Nam.

“Danh sách 20 cầu thủ Việt Nam dự SEA Games nổi bật là 2 cái tên Đoàn Văn Hậu và Quang Hải, đây là 2 cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia, và là những cầu thủ đã thể hiện được năng lực của mình.

Rõ ràng, với việc triệu tập 2 cái tên trên, U22 Việt Nam đang nhắm đến ngôi vô địch của giải đấu này. Nguyễn Quang Hải là nhà tổ chức lối chơi của CLB Hà Nội, còn Đoàn Văn Hậu là tài năng đang thi đấu cho Heerenveen”, Fox Sport phiên bản Thái Lan chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu được báo giới Thái Lan đánh giá rất cao.

Trang báo này còn cho rằng, ngoài Quang Hải và Văn Hậu, U22 Việt Nam còn sở hữu một dàn cầu thủ rất “khủng” khi vừa bổ sung thêm 2 cái tên quá U22 tuổi là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng.

Hùng Dũng và Trọng Hoàng là 2 cầu thủ rất chất lượng, hứa hẹn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức mạnh của U22 Việt Nam. Với sự hiện diện của 2 cầu thủ này, rõ ràng đội U22 Việt Nam đang tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. Trong bối cảnh mà họ chưa giành được tấm HCV SEA Games nào, giải đấu này thực sự sẽ trở nên rất căng thẳng với sự quyết tâm của U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan nhiều khả năng sẽ khó có thể chơi sòng phẳng với đoàn quân HLV Park Hang Seo“, trang Fox Sport cho hay.

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm ở bảng B và sẽ lần lượt gặp Brunei (ngày 25/11), Lào (ngày 28/11), Indonesia (ngày 1/12), Singapore (ngày 3/12) và Thái Lan (ngày 5/12).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất