Thể thao

Báo Thái 'sốc' khi Trọng Hoàng đang chấn thương vẫn tham gia tập luyện

Thái Việt
Chia sẻ

Truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ trước việc Trọng Hoàng bình phục chấn thương và sẵn sàng tham gia trận "đại chiến" sắp tới.

Sau trận đấu vòng 22 V.League 2019 gặp CLB Sài Gòn trên SVĐ Hàng Đẫy tối 17/8, Trọng Hoàng dính chấn thương bắp đùi trái và được dự đoán phải mất 4-5 tuần trị thương mới có thể trở lại. Điều này khiến HLV Park Hang-seo vô cùng lo lắng.

Tuy vậy, vị chiến lược gia người Hàn vẫn gọi Trọng Hoàng lên ĐT Việt Nam với hy vọng anh chàng sẽ bình phục kịp thời trước trận gặp Thái Lan. Và hiện tại tình hình sức khỏe của Hoàng “bò” đang hồi phục khá tốt, thậm chí, hậu vệ Viettel giờ đã tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Hang-seo và bác sĩ Choi Ju-yong chia sẻ cùng Trọng Hoàng. ( Ảnh: nld.com.vn)

Điều này thực sự đã khiến truyền thông Thái Lan “phát hoảng”, khi chỉ cách đây mấy ngày, tờ Siamsport còn tỏ ra “hả hê” với chấn thương của Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam, thực sự là khó tin khi trước đó có những thông tin cho rằng hậu vệ này sẽ phải nghỉ khá lâu và gần như mất cơ hội ra sân ở trận đấu sắp tới.

Đây là một thông tin không tốt với ĐT Thái Lan. Bởi lẽ Trọng Hoàng luôn thể hiện một phong độ cực kỳ tốt trong những lần chạm trán Voi chiến“, tờ siamsport chia sẻ trong bài đăng mới nhất.

Trọng Hoàng chơi rất hay ở trận gặp Thái Lan tại giải King's Cup 2019. ( Ảnh: nld.com.vn)

Bên cạnh đó, tờ báo này đưa ra những nhận định về tầm quan trọng của Trọng Hoàng với ĐT Việt Nam.

Nguyễn Trọng Hoàng chính là tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc nhất đội tuyển Việt Nam. Khoác áo U23 quốc gia từ năm 2009 đến thời điểm này, anh ta đã 70 lần ra sân. Ngoài vấn đề chuyên môn, Trọng Hoàng thực sự là một con bài quan trọng của HLV Park ở khoản kinh nghiệm“, tờ Siamsport nói thêm.

Việc Nguyễn Trọng Hoàng hồi phục chấn thương đã phần nào xua tan những đám mây u ám về chấn thương, sự quá tải…trong quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước đại chiến Thái Lan. Giờ đây HLV Park Hang-seo có thể an tâm, dốc toàn lực “luyện công” để gây bất ngờ trước người Thái.

Vào lúc 8h50 sáng 1/9, toàn đội sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2019 trên sân vận động Thammasat vào ngày 5/9.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất