Thể thao

Báo Thái: 'Quang Hải sẽ giúp ĐTVN đánh bại Indonesia'

Bảo Phương
Chia sẻ

Báo Thái cho rằng phong độ thăng hoa của Quang Hải sẽ là chìa khoá giúp ĐT Việt Nam có được kết quả có lợi trước Indonesia trong màn đọ sức tại Bali chiều nay.

ĐT Việt Nam đang có 4 điểm sau 2 trận đã đấu, xếp thứ 3 bảng G sau Thái Lan và UAE. Ở trận thắng gần đây trước Malaysia, Việt Nam là đội đã chơi hay hơn và có được pha lập công duy nhất do công của Quang Hải.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của ngôi sao gốc Đông Anh, báo giới Thái Lan dự đoán Quang Hải sẽ tiếp tục là ngòi nổ để giúp ĐT Việt Nam có được kết quả tốt trước ĐT Indonesia chiều tối nay.

Quang Hải đang có phong độ cao cùng ĐT Việt Nam. Không quá khi nói anh chính là đầu tàu để đưa ĐT Việt Nam đi đến thành công. Nhãn quan chiến thuật, di chuyển linh hoạt cùng khả năng dứt điểm đa dạng chính là lợi thế của cầu thủ này. Chính vì vậy, anh được nhận định sẽ là chìa khoá để thầy trò HLV Park Hang Seo mở ra những chiến thắng.

Trận gặp Indonesia vào tối nay được dự đoán sẽ khó khăn với Việt Nam khi phải thi đấu trên sân khách. Tuy vậy, với phong độ cao cùng đấu pháp hợp lý, Quang Hải và đồng đội tự tin sẽ đánh bại đội bóng xứ Vạn đảo”, tờ Siamsports chia sẻ.

Quang Hải được báo Thái dự đoán sẽ là ngòi nổ giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, tờ Fox Sports phiên bản Thái cũng cho rằng một nguyên nhân khác dẫn đến thành công của ĐT Việt Nam chính là sự cuồng nhiệt của NHM.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây. Vào hôm qua 13/10, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã mở bán vé cho trận đấu này. Và thật bất ngờ, chỉ trong nháy mắt, toàn bộ vé đã được bán hết. Cụ thể, VFF đã phục vụ bán vé cho người hâm mộ Việt Nam ở 3 khung giờ là 10h, 15h và 22h ngày 13/10. Ở cả 3 khung giờ này, vé đều được bán hết chỉ sau khoảng 30 giây kể từ khi mở cửa.

Ở trận đấu gặp Indonesia tại Bali chiều nay, ĐT Việt Nam cũng sẽ đón nhận một lượng lớn NHM di chuyển từ quê nhà sang. Có thể nó, độ chịu chơi của CĐV Việt Nam chính là động lực giúp đội tuyển thi đấu thêm phần thăng hoa”, tờ Fox Sports phiên bản Thái chia sẻ.

Theo Fox Sports, sự cuồng nhiệt của NHM chính là thứ vũ khí sắc bén giúp ĐT Việt Nam thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta, Bali.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất