Thể thao

Báo Thái lo lắng trước thành tích bất bại của tuyển Việt Nam trên sân nhà

Bảo Phương
Chia sẻ

Truyền thông Thái Lan cho rằng Mỹ Đình sẽ là điểm tựa tinh thần vô cùng vững chắc cho ĐT Việt Nam trước trận gặp "Voi chiến" vào ngày 19/11 tới đây.

Tờ Dailynews mới đây đã đăng tải bài viết nói về thành tích bất bại “khủng khiếp” của ĐT Việt Nam trên sân nhà. Theo đó, tờ báo này cho rằng ĐT Thái Lan đang phải đối diện với một thử thách rất lớn.

Đã 4 năm trôi qua, kể từ trận thua 0-3 trước Thái Lan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào ngày 13/10/2015, ĐT Việt Nam chưa biết mùi thất bại trên sân nhà. Họ thắng tới 11, hòa 5 trong tổng số 16 trận được thi đấu tại Việt Nam. Đó là một thành tích rất khủng.

Với vô vàn khó khăn trước mắt, cùng với việc phải đối diện với một ĐT Việt Nam đang có phong độ rất cao trên sân nhà, trận đấu sắp tới thực sự sẽ rất khó khăn với ĐT Thái Lan“, tờ dailynews chia sẻ.

Chỉ riêng dưới thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam cũng đã có thành tích bất bại cực “khủng” trên sân nhà.

Trải qua nhiều giải đấu từ cấp độ U23 đến ĐTQG, HLV Park Hang Seo đến nay đã dẫn dắt 52 trận. Trong đó, ông đã cùng các học trò trải qua 13 trận đấu trên sân Mỹ Đình mà không biết mùi thất bại.

ĐT Việt Nam đã 4 năm bất bại trên sân Mỹ Đình.

HLV Park và học trò có tới 10 chiến thắng và chỉ hòa 3 trận trước không ít đối thủ mạnh như Afghanistan, Palestine, Oman, Uzbekistan, Philippines, CHDCND Triều Tiên, Brunei, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và mới đây nhất là ĐT UAE.

ĐT Việt Nam đang ở trong những ngày thăng hoa nhất. Họ đang dẫn đầu bảng đấu với 10 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với Thái Lan. Chính vì vậy, mục tiêu cao nhất của ĐT Thái Lan không gì khác chính là 3 điểm, dẫu biết đây là một nhiệm vụ rất khó“, tờ Daily News nhận xét.

ĐT Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam vào hôm qua, 17/11. “Voi chiến” sẽ có thêm một buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình nữa vào chiều nay 18/11, trước khi chính thức bước vào trận cầu 6 điểm với ĐT Việt Nam vào ngày mai 19/11.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất