Thể thao

Báo Thái Lan: Thua Campuchia là cú sốc lịch sử!

Thái Việt
Chia sẻ

Sau trận thua trước Campuchia, Thái Lan hứng chịu vô vàn gạch đá từ phía truyền thông nước nhà.

Hòa U18 Singapore ở ngày ra quân, U18 Thái Lan quyết tâm giành chiến thắng trước Campuchia để nuôi hi vọng đi tiếp. Đội bóng trẻ xứ chùa vàng dồn lên, gây sức ép liên tục về phía khung thành Campuchia ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Campuchia đã chơi cực hay trong suốt 90 phút. Họ liên tục đẩy Thái Lan vào thế rượt đuổi và dễ dàng dành thắng lợi với tỉ số 4-2.

Đây được coi là thất bại mang tính lịch sử của “Bầy voi chiến”, vì đã rất lâu rồi, Thái Lan chưa từng biết thua trước Campuchia.

Thái Lan thua Campuchia 3-4.

Sau trận thua, đội bóng xứ chùa vàng hứng chịu vô vàn gạch đá từ phía truyền thông nước nhà. Thậm chí, tờ Siamsport còn gọi thất bại trước Campuchia là “không thể chấp nhận”.

Đã rất lâu rồi chúng ta mới thấy Thái Lan thua một đội bóng như Campuchia. Dù giải năm nay chúng ta không tung ra đội hình mạnh nhất khi đến Việt Nam, nhưng việc thất bại trước đội được đánh giá là yếu nhất giải là điều không thể tưởng tượng nổi. Nó thực sự là một trận thua mang tính lịch sử.

Có thể nói, đây là một trong những trận thua xấu hổ nhất của chúng ta. Thật khó có thể tin vào điều này. Chúng ta còn quá nhiều điều cần phải làm nếu muốn phát triển bóng đá. Với đội U18, họ sẽ cần thêm rất nhiều thời gian để hoàn thiện mình“, tờ Siamsport cho hay.

Tờ SMM sport cũng mô tả rằng đây là nỗi nhục với những người Thái bởi chẳng ai nghĩ họ sẽ để thua trước cả… Campuchia.

Trong khi đó, trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á viết: “Thật bất ngờ khi U18 Campuchia quật ngã được cả U18 Thái Lan. Nếu thi đấu như thế này, U18 Campuchia sẽ là trở ngại cho các đối thủ ở bảng B”.

Sau trận thua 3-4 trước Campuchia, Thái Lan tụt xuống vị trí bét bảng và gần như đã hết cơ hội đi tiếp dù còn 3 trận chưa đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất