Thể thao

Báo Thái Lan 'mỉa mai' chuyện Đoàn Văn Hậu dự bị ở Hà Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Theo Siamsport, Đoàn Văn Hậu nên đưa ra quyết định về nước để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Thời gian gần đây, truyền thông Việt Nam đã đăng tải những thông tin về sự phát triển thể hình Văn Hậu sau khi chuyển tới chơi bóng ở Hà Lan. Một số trang báo còn so sánh sự phát triển cơ bắp của cầu thủ người Thái Bình với ngôi sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo.

Tuy vậy, theo báo giới Thái Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa đủ tầm để so sánh với siêu sao Ronaldo. Nhiều trang báo xứ chùa Vàng còn cho rằng truyền thông Việt Nam đang quá “ảo tưởng sức mạnh” về sự phát triển của Văn Hậu.

Tờ Siamsport cho đăng tải rằng: “Dù phát triển vượt trội về mặt thể hình, nhưng Đoàn Văn Hậu gần như không thể cạnh tranh nổi một suất vào sân thi đấu trong đội hình Heerenveen. Rõ ràng, đây là một điểm yếu về chuyên môn của anh chàng”, Siamsport chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu đang không có quá nhiều cơ hội vào sân ở Heerenveen.

Siamsport nhận định: “Tình trạng của Văn Hậu hiện tại rất đáng báo động, bởi dù được Johnny Jansen hứa hẹn trao cơ hội ra sân, nhưng Văn Hậu vẫn chỉ thi đấu thường xuyên cho đội trẻ, còn các trận đấu chính anh vẫn luôn ngồi dự bị

Cầu thủ này cũng đã quyết định phát triển sự nghiệp riêng nên không tham dự giải U23 châu Á 2020. Thiếu cầu thủ này, U23 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng”.

Chưa hết, Siamsport còn cho rằng Đoàn Văn Hậu nên đưa ra quyết định về nước một cách sớm nhất để cứu vãn sự nghiệp của mình.

“Nếu không đưa ra quyết định sớm, việc dự bị quá nhiều có thể khiến Đoàn Văn Hậu bị ảnh hưởng về mặt tâm lý thi đấu. Thời gian ra sân không nhiều còn sẽ khiến cho hậu đánh mất phong độ thi đấu của mình”, Siamsport chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất