Thể thao

Báo Thái gọi việc Heerenveen mua Văn Hậu giá gần 38 tỷ là 'không tưởng'

Bảo Phương
Chia sẻ

Tình hình về tương lai của Văn Hậu tại CLB Hà Lan - Heerenveen đang thu sút sự quan tâm lớn từ truyền thông Thái Lan.

Những ngày gần đây, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen là thông tin được người hâm mộ đặc biệt quan tâm và truyền thông Thái Lan cũng không ngoại lệ. Tờ báo Siam Sport của Thái Lan đăng tải bài viết đầy ngụ ý rằng hậu vệ của Việt Nam đã không còn tương lai tại Hà Lan.

“Giải VĐQG Hà Lan sẽ bị hủy mà không có đội vô địch cũng như đội bóng xuống hạng. Bên cạnh đó hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen cũng sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Kết quả là cầu thủ này có thể trở về Việt Nam sớm mà không thi đấu dù chỉ 1 phút tại giải VĐQG Hà Lan.

Số tiền để Heerenveen phải chi ra để tiếp tục muốn Văn Hậu ở lại là 1,5 triệu Euro. Đây là điều không tưởng trong bối cảnh hiện tại. Rất khó để CLB Hà Lan có thể chi một số tiền khủng như vậy với một cầu thủ không mang lại quá nhiều lợi ích. , tờ Siamsport viết.

“Mới đây, CLB Heerenveen cũng đưa ra thông báo rằng sẽ giảm lương cầu thủ vì dịch Covid-19. Như vậy, nếu muốn ở lại Hà Lan, hậu vệ ĐT Việt Nam chấp nhận phải giảm mức lương khủng của mình hiện tại“, Siamsport đăng tải.

Đoàn Văn Hậu sẽ phải chấp nhận giảm lươmg nếu muốn ở lại Hà Lan.

Hiện tại, SC Heerenveen đang xem xét yêu cầu các cầu thủ, huấn luyện viên, quản lý và nhân viên câu lạc bộ giảm lương để chung tay chống lại dịch Covid-19. Đích thân giám đốc điều hành Cees Roozemond của đội bóng này đã lên tiếng xác nhận.

Ông Roozemond nói: “SC Heerenveen sẽ xem xét tình hình tài chính của câu lạc bộ. Các thành viên phải chấp nhận việc tiền lương của họ có thể bị giảm đi rất nhiều. Chúng tôi sẽ lên một kế hoạch chi tiết, tất cả sẽ cùng chung tay vì câu lạc bộ”.

Nếu Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen gia hạn hợp đồng, cầu thủ Việt Nam cũng sẽ nằm trong danh sách phải giảm lương. Hiện tại, Văn Hậu nhận số tiền 5,7 tỷ đồng năm, chỉ đứng sau Ricardo van Rhijn. BLĐ đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Văn Hậu, khi đích thân HLV trưởng Johnny Jansen đã lên tiếng khen ngợi sự tiến bộ của cầu thủ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất