Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 30/1/2020: ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Iraq tại Bình Dương?

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 30/1/2020 nổi bật là thông tin về việc ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có trận giao hữu với ĐT Iraq trên sân Gò Đậu vào ngày 26/3.

ĐT Việt Nam giao hữu với Iraq trước đại chiến Malaysia?

Mới đây, truyền thông Iraq đã bất ngờ đăng tải thông tin ĐTQG đất nước này sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Gò Đậu vào ngày 26/3. Tuy vậy, thông tin này chưa được xác nhận từ LĐBĐ Iraq.

Về lý thuyết, trận giao hữu giữa Việt Nam và Iraq và ngày 26/3 là hoàn toàn hợp lý. Cả 2 đội tuyển đều được nghỉ ở lượt trận ngày 26/3 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và chỉ trở lại thi đấu ở loạt trận ngày 31/3.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với ĐT Iraq trên sân Gò Đậu.

Hiện tại, cả Iraq lẫn Việt Nam đều đang dẫn đầu bảng đấu của mình. Cả 2 đội đều đang có 11 điểm sau 5 trận đấu và đang tràn trề hy vọng lọt vào vòng tiếp theo. Nếu trận giao hữu được diễn ra, đây sẽ là cơ hội để hai đội khởi động, cũng như có những sự thử nghiệm tốt nhất trước khi bước vào loạt trận ngày 31/3.

10 đội bóng đắt giá nhất Đông Nam Á không có CLB Việt Nam

Theo thống kê của trang Transfermarkt, Việt Nam không có đại diện nào thuộc nhóm CLB đắt giá nhất Đông Nam Á. Trong khi đó, Thái Lan thống trị danh sách này với 7 CLB góp mặt.

Đội đắt giá nhất Đông Nam Á là Bangkok United của Thái Lan với giá trị 8,25 triệu euro. CLB này sở hữu các tuyển thủ quốc gia Thái Lan như Manuel Bihr, Tristan Do… CLB xếp ngay sau đó là Buriram United của những ngôi sao tấn công như Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

Theo bản tin thể thao hôm nay, V.League thuộc nhóm giải đấu có giá trị CLB thấp tại Đông Nam Á.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Muangthong United (giá trị 5,5 triệu euro) của Đặng Văn Lâm đứng ở vị trí thứ 6. Malaysia đóng góp một đại diện (Johor Darul Takzim - 6,93 triệu euro). Con số này của Indonesia là 2 CLB là Bali United (giá trị 5,75 triệu euro) và Persib Bandung.

Ngoài ra, tổng giá trị các đội tại V.League nằm ở nhóm thấp nhất châu Á với 7,18 triệu euro, kém xa Thái Lan (72,58 triệu euro), Indonesia (59,08 triệu euro) hay Malaysia (32,58 triệu euro).

Xác định đối thủ của Công Phượng và đồng đội ở AFC Cup

Theo bản tin thể thao hôm nay, kết thúc loạt trận playoff AFC Cup, các đối thủ của CLB TPHCM tại vòng bảng AFC Cup 2020 đã được xác định. Công Phượng và các đồng đội được đánh giá nằm ở bảng đấu F tương đối dễ thở với các đối thủ Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào) và Yangon United (Myanmar).

CLB TPHCM sẽ mở màn AFC Cup 2020 bằng trận đấu trên sân nhà Thống Nhất gặp Yangon United vào ngày 11/2. Trước đó 4 ngày, đội bóng của Công Phượng sẽ tranh tài ở trận Siêu Cúp QG 2019 gặp đối thủ là Hà Nội FC.

Kết thúc trận đấu sơ loại của AFC Champions League, CLB TPHCM đã thất bại 1-2 trước Buriram United và phải xuống chơi tại AFC Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất