Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 7/12/2019: HLV Campuchia tự tin 'gieo sầu' cho U22 Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 7/12/2019 nổi bật là những thông tin xoay quanh trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia.

HLV Felix Dalmas tự tin sẽ “gieo sầu” cho U22 Việt Nam Theo bản tin thể thao hôm nay, trả lời phỏng vấn trước trận bán kết SEA Games 30, HLV của U22 Campuchia - Felix Dalmas đã cho thấy sự tự tin rất lớn khi khẳng định sẽ “gieo sầu” cho U22 Việt Nam. “HCV ở kì SEA Games này rất ý nghĩa đối với tôi và cầu thủ Campuchia. Các cầu thủ đều thi đấu tốt từ đầu hành trình SEA Games đến giờ. Bóng đá có sức mạnh lớn bởi nó mang đến niềm tin, niềm vui cho mọi người. Ở trận đấu tới, Việt Nam có trách nhiệm phải giành chiến thắng, chúng tôi là đội chiếu dưới, chúng tôi biết mình chơi thứ bóng đá như thế nào. Tôi cũng đã theo dõi Việt Nam qua các buổi tập, các cầu thủ Việt Nam rất giỏi, họ có thể chơi tốt trên các mặt sân”, HLV Felix chia sẻ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV U22 Campuchia rất tự tin trước thềm đại chiến gặp Việt Nam.

Tôi không biết Campuchia sẽ có bao nhiêu phầm trăm chiến thắng trong trận đấu ngày mai, nhưng theo tôi, Campuchia hoàn toàn có thể đánh bại Việt Nam. Chúng tôi sẽ đem đến nỗi buồn cho các bạn!”, vị chiến lược gia người Argentina nói thêm. Bác sĩ U22 Việt Nam: “Quang Hải không bị đa chấn thương” “Chúng tôi đã đưa Quang Hải đi chụp chiếu và làm các xét nghiệm. Kết quả, cậu ấy bị rách đầu dài của cơ nhị đùi trái. Thông tin cậu ấy bị đa chấn thương gồm rách cơ, tổn thương cơ háng, sụn đầu gối là không chính xác“, bác sĩ U22 Việt Nam, ông Trần Anh Tuấn chia sẻ trước khi bắt đầu buổi tập hôm nay.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Quang Hải không bị đa chấn thương như thông tin báo giới đăng tải trước đó.

Theo bản tin thể thao hôm nay, tiền vệ CLB Hà Nội dính chấn thương sau pha va chạm cầu thủ Singarpore, trong trận thắng của U22 Việt Nam. Ngay sáng hôm sau, Quang Hải đã được đưa tới bệnh viện tại Manila để kiểm tra. Anh vắng mặt khi Việt Nam hoà 2-2 với Thái Lan ở loạt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 30. “Quang Hải cần uống thuốc, kết hợp với vật lý trị liệu như laser điện phân, tập các bài hồi phục. Chấn thương rách cơ này cần khoảng hai tuần để hồi phục. Nhưng, chúng tôi đang cố hết sức để cậu ấy có thể sớm trở lại. Nếu Quang Hải đá được, Ban huấn luyện mới tính chuyện cho vào sân, chứ không thi đấu trong tình trạng gượng ép”, HLV Trần Anh Tuấn nói thêm. HLV U22 Indonesia: “Chúng tôi sẽ vào chung kết SEA Games” 1 ngày trước khi trận bán kết SEA Games 30 chính thức diễn ra, HLV trưởng Indra Sjafri của Indonesia cho biết ông và các cầu thủ đang rất tự tin sẽ là đội đầu tiên giành vé vào chung kết: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho trận bán kết. Myanmar là đối thủ rất khó chơi nhưng cá nhân tôi và các học trò tin rằng có thể đánh bại họ. Dù mới trải qua một trận đấu khá mệt mỏi vào ngày hôm qua nhưng các cầu thủ đang cố gắng để hồi phục một cách nhanh nhất. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi cũng đang làm tất cả những gì có thể để giúp họ đạt được thể trạng tốt nhất trong trận đấu tới”. Theo bản tin thể thao hôm nay, trận bán kết SEA Games giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày mai 7/12. Sau đó lúc 19h00, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết còn lại gặp đối thủ U22 Campuchia.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất