Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 30/11/2019: Thái Lan giành HCV ở nội dung có 3 đội tham dự

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 30/11/2019 nổi bật là những thông tin xoay quanh các môn thi đấu tại SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

Thái Lan giành HCV SEA Games đầu tiên

Theo bản tin thể thao hôm nay, tấm huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games 30 đã gọi tên đoàn Thái Lan. Cụ thể, ở nội dung bóng nước (water polo) dành cho nữ, ĐT Thái Lan đã đánh bại Singapore với tỉ số đậm 20-2, qua đó chắc chắn giành được tấm huy chương vàng với thành tích 3 trận toàn thắng.

Theo lịch thi đấu của SEA Games 30, ngày mai Thái Lan sẽ đấu với chủ nhà Philippines ở lượt trận cuối cùng, trước khi họ chính thức được trao tấm huy chương vàng đầu tiên vào ngày 1/12.

Đoàn thể thao Việt Nam không tham dự môn water polo tại SEA Games 30.

Thắng thuyết phục Timor Leste, U22 Myanmar tạm chiếm ngôi đầu bảng A

Với chiến thắng 3-1 trước đối thủ yếu Timor Leste, U22 Myanmar củng cố ngôi vị đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30 với 7 điểm sau 3 lượt trận.

Theo bản tin thể thao hôm nay, các bàn thắng được U22 Myanmar ghi do công của Haling Bo Bo, Htet Phyo Wai và Moe Aung Lwin. Trong đó, tiền đạo Moe Aung Lwin ghi dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng đẹp mắt và 1 pha kiến tạo thành bàn.

Theo bản tin thể thao hôm nay, U22 Myanmar đang thăng hoa với thành tích bất bại sau 3 trận đã đấu.

Trong khi đó, Timor Leste dù đã rất cố gắng nhưng cũng chỉ có cho mình được 1 bàn danh dự do công của Mesquita.

Mặc dù không thể có được chiến thắng đậm như kỳ vọng, nhưng tỉ số 3-1 cũng đã giúp đoàn quân của HLV Velizar Popov tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng A khi U22 Campuchia vẫn chưa thi đấu.

U22 Việt Nam nhận tin vui trước thềm đại chiến Indonesia

Chiến thắng 2-0 của U22 Indonesia trước U22 Singapore vào tối qua 28/11 có vẻ như đã không trọn vẹn. Hai trụ cột của họ là hậu vệ Firza Andika và tiền đạo Muhammad Rafli đã gặp chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với U22 Việt Nam.

Theo bản tin thể thao hôm nay, đây sẽ là mất mát rất lớn với U22 Indonesia, khi cả Firza Andika và Muhammad Rafli đều là những lựa chọn số 1 ở vị trí của mình trong chiến thuật của HLV Indra Sjafri. Cả 2 cầu thủ này đều đã đá chính trong trận đấu với U22 Thái Lan và U22 Singapore.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Indra sẽ phải đau đầu tìm cách “vá” những lỗ hổng do Firza Andika và Muhammad Rafli để lại

Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đã đấu, U22 Indonesia đang xếp thứ 2 sau U22 Việt Nam khi có cùng điểm số nhưng kém về chỉ số phụ. Vì vậy, trận đấu vào chiều chủ nhât tới đây sẽ rất quan trọng và quyết định trực tiếp tới tấm vé vào bán kết của cả 2 đội tuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất