Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 21/12/2019: TP.HCM chiêu mộ cựu tuyển thủ Hàn Quốc

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 21/12/2019 nổi bật là thông tin liên quan đến việc cựu trung vệ Lee Jung Soo đã chính thức gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải mới.

Đặng Văn Lâm nằm ngoài danh sách tôn vinh của Thai League

BTC Thai League mới đây đã tổ chức buổi lễ tổng kết với nhiều giải thưởng được trao cho các HLV, cầu thủ nam và nữ cũng như những người làm bóng đá Thái Lan. Đáng tiếc, dù liên tục được nằm trong đội hình tiêu biểu giải đấu nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm lại không được vinh danh trong buổi lễ này.

Đặng Văn Lâm và các cầu thủ ở vị trí này không được tham gia bình chọn. Bởi lẽ, lý do là bởi lễ trao giải không có giải thưởng cho vị trí thủ môn.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đặng Văn Lâm không được tôn vinh ở lễ tổng kết Thai League.

Theo bản tin thể thao hôm nay, các giải thưởng chính đều được công bố trao cho những tên tuổi vô cùng xứng đáng. Một đồng đội của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United, Herberty Fernandez được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất Thai League.

Cựu đội trưởng ĐT Hàn Quốc chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Mới đây, CLB TP Hồ Chí Minh đã đăng dòng trạng thái cùng tấm ảnh thông báo về một bản hợp đồng mới. Thương vụ đó là cựu trung vệ ĐT Hàn Quốc Lee Jung Soo, người từng dự World Cup 2010 và ghi 2 bàn thắng vào lưới Nigeria và Hi Lạp.

Trước đó anh đã có 1 năm thi đấu trong màu áo Charlotte Independence, câu lạc bộ bóng đá của Mỹ. Lee Jung Soo sẽ gia nhập thành phần BHL của HLV Chung Hae Soung với tư cách trợ lý.

Theo bản tin thể thao hôm nay, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Sung Soo sẽ gia giập CLB TP.HCM ở mùa giải tới.

TP HCM đang đầu tư rất khủng từ cầu thủ đến BHL. Ngoài các bản hợp đồng với Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương thì mới đây đoàn quân Chung Hae Soung cũng mang về HLV thể lực Javier Lobo người Tây Ban Nha.

Theo bản tin thể thao hôm nay, đây được coi là việc hoàn toàn có thể hiểu được, bởi ở mùa giải tới TP HCM sẽ tham dự nhiều đấu trường, trong đó có V-League, cúp Quốc gia và sơ loại AFC Champions League.

Việt Nam nhận tin vui từ Jordan trước thềm VCK U23 châu Á

Tờ Al-ghad mới đây đã đưa tin cho rằng, CLB APOEL của đảo Síp đã có phản hồi cho LĐBĐ UAE về trường hợp của 2 ngôi sao Al-Taamari và Omar Hani tham dự VCK U23 châu Á sắp tới.

Cụ thể, phía đội bóng của châu Âu đồng ý để Omar Hani tập trung sớm cùng U23 Jordan. Trong khi đó tiền vệ chủ lực Al-Taamari sẽ chỉ tham dự cùng đồng đội sau ngày 12/1. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao số 1 của U23 Jordan sẽ phải bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên của U23 Jordan gặp U23 Triều Tiên (10/1) và U23 Việt Nam (13/1).

Theo bản tin thể thao hôm nay, đây có thể coi là một tin cực vui với U23 Việt Nam, bởi lẽ Musa Al-Taamari đang là trụ cột không thể thay thế của ĐT Jordan cũng như CLB APOEL. Anh cùng với đội bóng của đảo Síp đã vượt qua vòng bảng của Europa League với vị trí thứ 2 ở bảng A. Hiện tại Musa Al-Taamari đang được rất nhiều CLB nổi tiếng của châu Âu theo đuổi như AS Roma, Besiktas hay Fiorentina.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất