Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 2/1/2020: Tiến Linh đáp trả Chanathip Songkrasin

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 2/1/2020 nổi bật là thông tin về việc Tiến Linh đáp trả lại những chia sẻ có phần nhạy cảm của Chanathip cách đây ít ngày.

Australia mang dàn sao khủng tham dự VCK U23 châu Á

Mới đây, U23 Australia đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á với nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu trong đội hình.

Theo bản tin thể thao hôm nay, trong danh sách vừa được công bố, HLV Graham Arnold đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất của xứ sở chuột túi khi những cầu thủ hàng đầu đang thi đấu tại châu Âu đều sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Đáng chú ý nhất phải kể tới tiền vệ tấn công Jacob Italiano, người đang chơi cho câu lạc bộ Borussia Mönchengladbach ở Bundesliaga. Tiền vệ 18 tuổi đã có 2 bàn thắng trong 7 lần ra sân ở đội trẻ của đội bóng nước Đức.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Jacob Italiano chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho Borussia Mönchengladbach.

Tám cầu thủ khác cũng đang thi đấu tại châu Âu bao gồm Joshua Laws (Đức), Ben Folami, Jordan Homes (Anh), Zach Duncan, Alex Gersbach (Đan Mạch), Daniel Bouman, Dylan Ryan (Hà Lan), Gabriel Cleur (Ý).

Theo bản tin thể thao hôm nay, tại VCK U23 châu Á 2020, Australia nằm cùng bảng với Thái Lan, Bahrain và Iraq. Họ sẽ khởi đầu giải đấu với cuộc đọ sức với U23 Iraq vào ngày 8/1 tới đây.

Tiến Linh đáp trả Chanathip khi “chê” cầu thủ Việt Nam có thu nhập thấp

Theo bản tin thể thao hôm nay, những ngày gần đây, tuyển thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin lại làm dậy sóng dư luận với nhận định cho rằng cầu thủ Việt Nam thi đấu kỷ luật và quyết tâm vì mức thu nhập thấp. Ngay sau buổi tập sáng ngày 1/1, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về vấn đề này.

“Điều đó hoàn toàn không hợp lý. Chúng tôi luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Điều đầu tiên với mỗi cầu thủ khi bước ra sân là thể hiện quyết tâm và không cần để ý những vấn đề khác”, Tiến Linh chia sẻ.

Buổi tập ngày 1/1 cũng là buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam tại TP.HCM trước khi sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á trong chiều cùng ngày. Chia sẻ về toàn đội, cầu thủ đang thuộc biên chế Becamex Bình Dương khẳng định các cầu thủ đều đang ở trạng thái hưng phấn và đã sẵn sàng tham dự giải đấu.

“Sự chuẩn bị trước thềm giải đấu rất tốt và đi đúng như quỹ đạo, các cầu thủ đang có phong độ cao và sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020. Bản thân tôi cũng đang nỗ lực để giành suất đá chính”, Tiến Linh chia sẻ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, chiều nay 1/1/2020, U23 Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan lúc 16h30. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu bảng D VCK U23 châu Á 2020 bằng trận gặp U23 UAE ngày 10/1. Sau đó, cả đội sẽ đối đầu lần lượt với U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên.

AFC chọn Tiến Linh đáng chú ý nhất U23 Việt Nam

Theo bản tin thể thao hôm nay, mới đây trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã điểm qua những ngôi sao đáng chú ý nhất của các đội tuyển ở bảng D, bảng đấu của U23 Việt Nam cũng như U23 Triều Tiên, U23 UAE và U23 Jordan.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được chọn làm ngôi sao nổi bật của U23 Việt Nam. Năm 2019 là một năm mà Tiến Linh đã từng bước khẳng định tài năng của anh không chỉ ở CLB mà cả ở các cấp đội tuyển, và không chỉ ở sân chơi trong nước mà cả ở các giải đấu tầm cỡ châu lục. Điều đó đã được AFC phản ánh trong bài viết nhận định.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Tiến Linh được AFC đánh giá là nguy hiểm nhất U23 Việt Nam.b

Trong khi những lời bàn tán và tranh luận về U23 Việt Nam xoay quanh Quang Hải, đội tuyển này đang sở hữu một loạt những ngôi sao trẻ đáng chú ý khác, thậm chí có những ngôi sao đã tỏa sáng cho ĐTQG. Nguyễn Tiến Linh là một trong số những cầu thủ đã gây ấn tượng cho ‘Những ngôi sao vàng’ sẽ góp mặt ở giải đấu năm nay”, bài viết đánh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất