Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 19/12/2019: Văn Hậu quyết tâm giành suất đá chính ở Heerenveen

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 19/12/2019 nổi bật là những thông tin liên quan đến sự kiện hậu vệ Đoàn Văn Hậu có màn ra sân đầu tiên trong màu áo CLB Heerenveen.

Văn Hậu quyết tâm giành suất đá chính ở Heerenveen

Theo bản tin thể thao hôm nay, trong một thế trận đã ngả ngũ, khi mà Heerenveen đang thắng Roda 2-0 ở vòng 1/16 Cúp Quốc Gia Hà Lan, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu được vào sân ở phút thứ 89. Tuy vậy, chừng đó là không đủ để anh thể hiện đầy đủ những phẩm chất của mình.

Trả lời phỏng vấn sau màn “chào sân”, Đoàn Văn Hậu không giấu nổi sự vui sướng: “Khi được thi đấu tại một giải bóng đá có đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan thì em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau lần đầu này, em sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và em cũng mong muốn rằng nhiều cầu thủ Việt Nam hơn sẽ được đi ra nước ngoài mà cụ thể là được sang Hà Lan để chơi bóng.

Khi em chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói với em rằng các khán giả trên sân đang hô tên em. Em cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Văn Hậu tự tin sẽ giành suất đá chính ở Hereenveen.

“Em nghĩ rằng những người ở nhà cũng rất vui vì có rất nhiều người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ em. Em mong rằng mọi người sẽ luôn cổ vũ và đồng hành cùng cá nhân em trong thời gian sắp tới, và em sẽ cố gắng hết mình để có 1 suất đá chính và không làm phụ lòng mọi người”.

Văn Hậu nói thêm: “Sắp tới, nhiều khả năng là sẽ có những nhà tài trợ ở Việt Nam sẽ sang và hợp tác với đội bóng. Em sẽ nỗ lực để được ra sân nhiều hơn nữa và mang hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới”.

Bùi Tiến Dũng nói gì khi chia tay CLB Hà Nội?

CLB Hà Nội mới đây đã chính thức xác nhận chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng sau 1 mùa giải gắn bó. Thủ thành người Mường sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ sau 1 năm gắn bó với CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân: “Tôi đã có được những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu khí sôi động và văn minh mà cổ động viên nơi đây đem lại sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt.

Tuy nhiên năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân tôi, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần phải tìm cho mình 1 môi trường mới”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu cho CLB TP.HCM với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Với tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn BLĐ Hà Nội FC, cảm ơn những CĐV nhiệt tình và trung thành của CLB. Hà Nội FC là 1 tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp của tôi tại nơi đây có thể cạnh tranh sòng phẳng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự.

Chúc CLB sẽ dành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những CĐV HNFC luôn mạnh khỏe để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà CLB đem lại. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua”, thủ thành 22 tuổi chia sẻ.

U23 Việt Nam gây ấn tượng mạnh nhất lịch sử giải U23 châu Á

Theo bản tin thể thao hôm nay,LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã công bố bình chọn 5 trận đấu ấn tượng nhất qua 3 VCK U23 châu Á, kể từ khi giải đấu này được trình làng lần đầu tiên vào năm 2014.

Theo đó, đội tuyển U23 Việt Nam - đương kim á quân của giải, có 2 trận đấu được bình chọn hấp dẫn nhất. Đầu tiên là trận đấu ở vòng tứ kết năm 2018, chúng ta hòa U23 Iraq 3-3 sau 120 phút thi đấu, trước khi hạ đối thủ này 5-3 trên chấm luân lưu nhờ phong độ tuyệt vời của thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội.

U23 Việt Nam khiến cả châu lục phải chú ý sau trận đấu này, nhưng thậm chí họ còn tiến thẳng vào chung kết gặp U23 Uzbekistan. Ở đây, dù để thua 1-2 và không thể vô địch, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn mang đến một trong những trận đấu giàu cảm xúc nhất trong buổi chiều Thường Châu tuyết phủ trắng xóa.

Theo bản tin thể thao hôm nay, dùhông đăng quang, nhưng đây vẫn là trận đấu lịch sử với bóng đá Việt Nam, nơi mà những Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Công Phượng… được ngợi ca một cách xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất