Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 18/12/2019: Văn Hậu được 'bảo kê', sắp đá ở Heerenveen?

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 18/12/2019 nổi bật là thông tin liên quan đến việc Giám đốc kinh doanh Martin Koopman của CLB Heerenveen đã có những trao đổi với HLV Johnny Jansen về việc cho Văn Hậu thi đấu.

“Sếp lớn” Heerenveen sẽ đảm bảo suất đá chính cho Văn Hậu?

Theo bản tin thể thao hôm nay, trang web chính thức của đài truyền hình Omrop Fryslan (Hà Lan) mới đây đã đăng tải thông tin về việc Giám đốc kinh doanh Martin Koopman của CLB Heerenveen đã đích thân có những trao đổi với HLV trưởng Johnny Jansen về vấn đề thời gian thi đấu của Đoàn Văn Hậu.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được ra sân ở CLB Heerenveen trong thời gian tới.

Việc một Giám đốc kinh doanh có ý kiến về vấn đề nhân sự của CLB là một điều hiếm thấy với bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên, theo lời Chủ tịch Cees Roozemond của Heerenveen, ngoài yếu tố chuyên môn, Văn Hậu còn là cầu nối để đội bóng vùng Friesland mở rộng thêm thị trường ở khu vực Đông Nam Á (đặc biệt là Việt Nam).

Được biết, Heerenveen hiện vẫn đang tìm kiếm thêm những nhà tài trợ mới mà 2 trong số đó là các doanh nghiệp đến từ Việt Nam.

Quang Hải: “Hình ảnh thầy Park bây giờ khác hẳn 2 năm trước”

Phát biểu trước báo giới Hàn Quốc, Quang Hải cho rằng anh rất khâm phục HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó anh cũng thừa nhận hình ảnh của thầy Park khác hẳn 2 năm trước.

“Tôi đã có hai năm làm việc với thầy Park. Tôi nghĩ thầy đã nâng tầm chất lượng của các cầu thủ Việt Nam, họ tiến bộ rất nhiều. Thầy cũng mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. Hình ảnh của thầy lúc này khác hẳn so với hai năm trước đây”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Quang Hải đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020. Đánh giá về chuyến tập huấn, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay: “Các cầu thủ đều cần hồi phục sau khoảng thời gian thi đấu liên tục. Thời tiết ở Tongyeong rất thuận lợi. Tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất tại VCK U23 Châu Á 2020.”

U23 Việt Nam sẽ tập huấn tại Hàn Quốc tới ngày 21/12 trước khi trở về TP HCM tiếp tục tập luyện. VCK U23 Châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8/1 tới 25/1/2020.

Báo châu Á kinh ngạc sức mạnh triệu fan Việt, giúp Quang Hải sắp giật giải đặc biệt

Theo bản tin thể thao hôm nay, lượt bình chọn cho Quang Hải cho giải Bàn thắng biểu tượng VCK U23 châu Á đang ngày càng tăng một cách khó tin. Trước đó, bàn thắng của Torabi (Iran) vào năm 2016 được bình chọn nhiều nhất với hơn 100.000 lượt. Tuy nhiên, chỉ sau đúng một ngày thì bàn thắng của Quang Hải được được bình chọn nhiều gấp… 7 lần so với đối thủ.

Sự đồng lòng của người hâm mộ Việt Nam khiến cho tờ Fox Sports Asia cũng “choáng váng”. Bài viết được đăng vào ngày hôm qua (16/12) với tựa đề “750.000 lượt bình chọn và vẫn tiếp tục gia tăng cho bàn thắng của Quang Hải trong cuộc đua “Bàn thắng biểu tượng giải U23 châu Á”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Quang Hải đang thắng thế ở giải “Bàn thắng biểu tượng VCK U23 châu Á”.

“Quá bất ngờ trước sự thắng thế của Quang Hải trong cuộc bình chọn “Bàn thắng biểu tượng giải U23 châu Á. Tính cho tới thời điểm viết bài, bàn thắng của tiền vệ người Việt Nam đã nhận được 750.000 lượt bình chọn, bỏ xa so với đối thủ cạnh tranh. Điều đặc biệt là con số ấy vẫn đang tăng lên theo giờ”, Tờ báo này chia sẻ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, nếu không có gì thay đổi, tiền vệ Quang Hải sẽ giữ được ngôi đầu cho đến khi cuộc bình chọn kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất