Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 17/12/2019: HLV U23 UAE nhận định U23 Việt Nam đứng nhất vòng bảng U23 châu Á

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 17/12/2019 nổi bật là những thông tin liên đến việc đội U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

HLV U23 UAE: 'Việt Nam mạnh vô cùng, có thể sẽ nhất bảng D'

Theo kết quả bốc thăm, đội U23 UAE sẽ rơi vào bảng đấu với sự hiện diện của đương kim á quân U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á. Nhận xét về sức mạnh của nhà ĐKVĐ AFF Cup, HLV trưởng U23 UAE - Maciej Skorz dành một sự dè chừng nhất định với thầy trò HLV Park.

Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của Triều Tiên, Jordan và Việt Nam. Trong đó, U23 Việt Nam là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng. Họ là đội tuyển rất mạnh, từng vào chung kết giải này cách đây hai năm. Chúng tôi phải cẩn trọng, bởi sẽ gặp họ ở ngay trận mở màn bảng đấu này”, HLV Maciej Skorza chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV U23 UAE cũng thừa nhận đội bóng của ông đang gặp những vấn đề nhất định trước thềm VCK U23 Châu Á.

“Đội trưởng U23 UAE Ahmed Rashed đang chấn thương nặng. Tôi đã không gặp đội từ tháng 3 và chỉ chín ngày trước khi giải đấu bắt đầu vào tháng 1 tới đây, tôi mới có toàn bộ cầu thủ để chọn đội hình xuất phát. Thực sự, tôi cảm thấy lo cho giải đấu sắp tới”, ông Maciej Skorza nói thêm.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV U23 UAE - ông Maciej Skorz tỏ ra thận trọng trước U23 Việt Nam.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ở lượt trận đầu tiên, U23 UAE sẽ có màn chạm trán với U23 Việt Nam. UAE được đánh giá là một đối bóng rất chất lượng khi sở hữu nhiều cầu thủ cao to cùng lối chơi thiên về sức mạnh. Nòng cốt của U23 UAE là những cầu thủ từng đối đầu Việt Nam tại trận tranh hạng 3 Asiad 2018.

Trung vệ ĐT Việt Nam gia nhập đội bóng Thái Lan

Tờ Goal mới đây đã đăng tải thông tin, trung vệ Lục Xuân Hưng đã ký hợp đồng thành công với CLB Trat FC của Thai League. Đây là sự kiện vô cùng bất ngờ, bởi trung vệ của CLB Thanh Hóa mới chỉ trở lại sau chấn thương, và anh cũng không tạo được ấn tượng lớn ở mùa giải 2020.

Theo bản tin thể thao hôm nay, lần gần nhất Xuân Hưng được triệu tập lên ĐTQG là ở AFF Cup 2018, tuy nhiên trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, cầu thủ này dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Xuân Hưng đã bỏ lỡ hầu hết quãng thời gian của mùa giải 2019.

Được biết, CLB Thai League là Trat F xếp ở vị trí thứ 10 mùa trước và đang có những động thái mạnh mẽ trong công tác chuyển nhượng trước mùa giải. Mới đây họ đã chiêu mộ thủ môn Izwan Mahbud của Singapore, và Lục Xuân Hưng là một trong số những suất ngoại binh Asean mà đội bóng này nhắm tới.

Lục Xuân Hưng được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao. Tuy nhiên sự nghiệp của cầu thủ tài năng này khá lận đận khi thường xuyên làm bạn với chấn thương.

Kiatisuk tin U23 Thái Lan sẽ vượt qua vòng bảng giải U23 châu Á

Theo bản tin thể thao hôm nay, bóng đá Thái Lan đang trải qua những ngày tháng đen tối khi, đội U22 của họ vừa bị loại ngay ở vòng bảng SEA Games 30. Tuy vậy, Kiatisak vẫn đánh giá cao tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Nishino. Cựu danh thủ bóng đá Thái Lan tin tưởng đội U23 'Voi chiến' sẽ tạo nên bất ngờ và lọt vào tứ kết giải U23 Châu Á 2020.

 “Mặc dù thành tích thi đấu của đội U23 tại SEA Games 30 không được tốt. Nhưng các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức, HLV Akira Nishino cũng xác nhận thất bại là do sai lầm trong quá trình chuẩn bị.

Các cầu thủ chưa hiểu rõ được chiến thuật của huấn luyện viên, họ cần thêm thời gian để thích nghi. Tôi cho rằng U23 Thái Lan rơi vào bảng đấu khó với Bahrain, Iraq và Australia, nhưng vẫn sẽ vượt qua vòng bảng để vào tứ kết”, Kiatisuk chia sẻ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Kiatisuk rất tin tưởng vào U23 Thái Lan ở giải U23 châu Á sắp tới.

“Được khoác áo đội tuyển U23 là vinh dự đặc biệt với bất cứ cầu thủ nào. Họ cần cố gắng chiến đấu hết sức mình dù thắng hay thua. Chắc chắn nếu các cầu thủ đá hết mình, họ sẽ giành được kết quả tốt tại VCK U23 Châu Á 2020”, HLV Kiatisak nói thêm.

Tại VCK U23 Châu Á 2020, U23 Thái Lan nằm chung bảng A với những đối thủ mạnh như U23 Bahrain, U23 Iraq và U23 Australia.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất