Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 15/1/2020: Văn Hậu nhận quà đặc biệt từ tiền đạo ĐTQG Hà Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 15/1/2020 nổi bật là thông tin về việc Đoàn Văn Hậu đã được tiền đạo Steven Berghuis tặng áo đấu sau khi trận đấu giữa Feyenoord và Heerenveen kết thúc.

Tuyết Dung thận trọng trước trận gặp Australia

Theo bản tin thể thao hôm nay, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn trước trận play-off tranh vé Olympic Tokyo 2020 giữa tuyển nữ Việt Nam và Australia.

“Trong tất cả những đối thủ Việt Nam từng gặp, tôi thấy Australia là khó chơi nhất. Những đội bóng khác, chúng ta không thua kém nhiều nhưng Australia thì khác. Họ có thể hình, thể lực tốt và cũng rất kỹ thuật”, Tuyết Dung chia sẻ với báo giới.

Rõ ràng bóng đá Việt Nam không phải đối thủ với Australia. “Họ nhanh và khỏe, đua với họ là điều không thể. Cầu thủ Australia thường xuyên cầm bóng rồi vụt qua mình. Nói chung, rất khó để chỉ ra đâu là điểm mạnh nhất của họ. Australia rất toàn diện và hơn chúng ta nhiều mặt quá”, Tuyết Dung phân tích thêm.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ngày 16/2 tới, tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại trước khi chính thức luyện tập vào sáng hôm sau. Thành phần của đội trong đợt tập trung lần này chào đón sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều và sự bổ sung của bộ đôi Hồ Thị Quỳnh, Đinh Thị Thùy Dung.

Văn Hậu bất ngờ nhận quà từ tiền đạo của ĐT Hà Lan

Sáng 14/2, SC Heerenveen có trận đấu với Feyenoord Rotterdam tại vòng tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan. Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn khá nhiều, SC Heerenveen đã đành phải chấp nhận thất bại 0-1 trước Feyenoord Rotterdam.

Dù không được ra sân thi đấu dù chỉ 1 phút, nhưng Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ được nhận quà từ phía các cầu thủ Feyenoord Rotterdam. Sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ gốc Thái Bình đã may mắn nhận được chiếc áo đấu của tiền đạo số 10 - Steven Berghuis, đội trưởng của Feyenoord Rotterdam.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Văn Hậu khoe quà của tiền đạo ĐTQG Hà Lan tặng.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đoàn Văn Hậu tỏ ra rất vui mừng khi nhận được món quà này, và ngay lập tức đã khoe trên trang cá nhân của mình.

Qatar sẵn sàng cho Việt Nam sử dụng các SVĐ phục vụ World Cup

Chiều ngày 13/2, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar kiêm thường vụ FIFA Saoud Al-Mohannadi.

Theo bản tin thể thao hôm nay, phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cho biết: “Phía bạn sẵn sàng tiếp nhận các đội tuyển trẻ của Việt Nam sang tập huấn, thi đấu giao hữu cọ xát nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, theo đề nghị của LĐBĐ Việt Nam, Qatar cũng nhất trí các hỗ trợ đối với bóng đá Việt Nam về đào tạo trọng tài và y học trong bóng đá” - theo VFF.

Theo bản tin thể thao hôm nay, LĐBĐ Qatar sẽ hỗ trợ tối đa việc phát triển BĐVN.

Theo bản tin thể thao hôm nay, lãnh đạo LĐBĐ Qatar cũng đánh giá cao và ấn tượng với những thành công gần đây của bóng đá Việt Nam, đồng thời nhìn nhận Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng là những đối tác tiềm năng hợp tác cùng phát triển.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất