Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 12/2/2020: Văn Hậu có thể hình vượt trội các hậu vệ cánh Heerenveen

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 12/2/2020 nổi bật là thông tin về việc Đoàn Văn Hậu đang sở hữu thể hình tốt nhất trong số các hậu vệ cánh của SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu có thể hình vượt trội các hậu vệ cánh của Heerenveen

Trước khi chuyển sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu chỉ nặng 70kg với thân hình tương đối mỏng cơm. Tuy nhiên việc tập luyện và thi đấu tại một môi trường bóng đá chuyên nghiệp như giải VĐQG Hà Lan đã giúp Văn Hậu cải thiện đáng kể về cân nặng.

Theo thông tin từ người đại diện của Văn Hậu, khi trở về tham dự SEA Games 30, hậu vệ sinh năm 1999 đã sở hữu cân nặng 80.5kg.

Dễ dàng nhận thấy Đoàn Văn Hậu sở hữu thân hình vạm vỡ hơn rất nhiều so với khi tham dự Asian Cup 2019, thậm chí cầu thủ Việt Nam chính là hậu vệ có thể hình tốt nhất SC Heerenveen.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Văn Hậu đang sở hữu thể hình ấn tượng nhất các hậu vệ cánh Heerenveen.

Theo bản tin thể thao hôm nay, hậu vệ cánh trái Sherel Floranus sở hữu chiều cao 1m82, nặng 73kg, kém khá xa so với Đoàn Văn Hậu. Lucas Woudenberg cao 1m86 nhưng cũng chỉ nặng 70kg. Ricardo van Rhijn là cái tên có thể hình tốt nhất với chiều cao 1m83 cùng cân nặng 79kg, tuy nhiên vẫn thua kém Văn Hậu.

HLV TPHCM: “Chúng tôi hài lòng với 1 điểm trước Yangon Utd”

Theo bản tin thể thao hôm nay, CLB TPHCM hành quân đến Myanmar làm khách trước Yangon United trong khuôn khổ trận mở màn bảng F AFC Cup 2020 chiều ngày 11/2.

Ở màn so tài này, tuy đã có bàn dẫn trước nhưng sự thiếu tập trung nơi hàng thủ đã khiến thầy trò HLV Chung Hae Seong chỉ ra về với 1 điểm khi bị đối thủ cầm hoà 2-2.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong nói: “Trận đầu tiên tại AFC Cup, chúng tôi hài lòng với 1 điểm có được trong trận đấu này, và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt hơn ở các trận đấu tới. Xin gửi lời cảm ơn đến các học trò của tôi đã nỗ lực hết sức mình đến phút cuối trận đấu.

Cám ơn NHM ở Việt Nam cũng như CLB TPHCM đã ủng hộ chúng tôi từ xa”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Chung Hae Seong hài lòng với 1 điểm có được của đội nhà trước Yagon.

Điểm nổi bật nhất trong trận đấu này chính là việc Công Phượng đã nổ súng sau gần 6 tháng im hơi lặng tiếng.

ĐT Indonesia 'thay máu' toàn tập trước trận đấu với Thái Lan

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesa đã công bố danh sách 34 cầu thủ sẽ lên tuyển tập trung để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Đáng chú ý, có tới 12 cầu thủ chưa từng khoác áo ĐT Indonesia được triệu tập đợt này. Trong đó, đáng chú ý có thủ môn Nadeo Argawinata, người có biệt danh là “Kepa của Indonesia”, từng thi đấu ấn tượng ở SEA Games 30. Cùng với đó là 4 cầu thủ được đôn lên từ đội U20 Indonesia.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thái Lan vào ngày 26/3. Đây cũng sẽ là màn ra mắt của HLV Shin Tae Yong trên cương vị là HLV trưởng của ĐT Indonesia. Chính vì vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất quyết tâm tạo ra bất ngờ ở trận đấu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất