Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 11/2/2020: Văn Hậu thi đấu tốt ở đội trẻ Heerenveen

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 11/2/2020 nổi bật là thông tin về việc Đoàn Văn Hậu đã có lần thứ 2 liên tiếp được ra sân đá chính ở đội trẻ CLB Heerenveen.

Văn Hậu đá chính, Jong Heerenveen có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Theo bản tin thể thao hôm nay, ở trận đấu mới nhất của đội trẻ CLB Heerenveen tại vòng tranh ngôi vô địch giải trẻ của Hà Lan, Văn Hậu tiếp tục được trao cơ hội ở đội hình chính htwcs.

Ngoài Văn Hậu, có mặt trong đội hình của Jong Heerenveen còn có những cái tên quen thuộc khác như Woudenberg, De Brujin, hay những gương mặt trẻ như Kusi, Nunumete, Maloku.

Trận này, Đoàn Văn Hậu ra sân với chiếc áo số 4 và được xếp chơi ở trung tâm hàng phòng ngự của Jong Heerenveen. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Văn Hậu đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình trong khả năng giao tiếp với các đồng đội.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đoàn Văn Hậu đã có trận thứ 2 liên tiếp được thi đấu 90 phút ở đội trẻ Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã có trận thứ 2 liên tiếp được thi đấu 90 phút ở đội trẻ, hậu vệ của ĐT Việt Nam luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân, xuất hiện đúng lúc để giải nguy cho khung thành của Jong Heerenveen. Có thể đánh giá đây là một trận đấu tốt của Văn Hậu, anh đã góp công giúp cho đội bóng không bị thủng lưới ở cuộc đối đầu này.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Heerenveen là đội chơi hay hơn và có cho mình bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó kết thúc màn so tài với trận thắng 1-0.

HLV TP.HCM tự tin giành chiến thắng ngày ra quân AFC Cup 2020

Theo bản tin thể thao hôm nay, chiều nay 11/2, á quân của V-League 2019 - CLB TP. HCM sẽ bước vào hành trình chinh phục chức vô địch AFC Cup 2020. Đây là lần đầu tiên đoàn quân của HLV Chung Hae Seong tham dự giải đấu này.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Chung Hae Seong không giấu được sự phấn khích khi lần đầu tham dự AFC Cup.

“Đây là lần đầu tiên CLB TP HCM được tham dự AFC Cup nên chúng tôi vô cùng hào hứng và phấn khích. Dù vậy, tôi vẫn muốn các cầu thủ thư giãn trước trận đấu và bước vào cuộc so tài với Yangon United bằng tâm lý tự tin nhất có thể

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Chung Hae Seong tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện Myanmar.

Họ là đội bóng mạnh nhất Myanmar, với nhiều cầu thủ chất lượng. Việc thi đấu trên sân nhà và sự cổ vũ của khán giả cũng là lợi thế của Yangon.

Chúng tôi không thể nói trước kết quả trận đấu này, vì không ai có thể đoán được điều gì có thể xảy ra cả. Nhưng tôi chỉ có thể khẳng định một lần nữa rằng TP.HCM đã có sự chuẩn bị hoàn hảo“, vị chiến lược gia người Hàn nói.

Tiền đạo CLB Yangon: “CLB TP.HCM là đội bóng mạnh nhất bảng”

Theo bản tin thể thao hôm nay, ở bảng F AFC Cup 2020 sẽ mở màn bằng trận đấu giữa CLB Hồ Chí Minh City với Yangon United vào chiều 11/2. Trước trận đấu này, cả hai đội đều thể hiện sự tự tin sẽ giành chiến thắng ngay trong ngày ra quân.

Đại diện tới từ CLB Myanmar, tiền đạo Maung Maung Lwin đánh giá cao khả năng của CLB tới từ Việt Nam.

“Chúng tôi nghĩ CLB TP.HCM là đối thủ mạnh nhất trong bảng. Họ có một đội hình với nhiều tuyển thủ quốc gia”.

“Chúng tôi đã có tên tuổi nhất định tại sân chơi AFC Cup. Bây giờ chúng tôi muốn duy trì những gì đã đạt được tại giải đấu năm nay, ưu tiên sẽ là vượt qua vòng bảng. Sau đó, chúng tôi sẽ nỗ lực để trở thành nhà vô địch khu vực. Dần dần, chúng tôi sẽ cố gắng đi xa nhất có thể.

Nhưng mục tiêu vô địch khu vực Đông Nam Á vẫn là cao nhất”, cầu thủ người Myanmar chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất