Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 1/1/2020: HLV Akira từ chối lời đề nghị của LĐBĐ Thái Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 1/1/2020 nổi bật là việc HLV Akira Nishino đã từ chối đề xuất của LĐBĐ Thái Lan về việc sẽ có thêm 2 trợ lý người Nhật Bản hỗ trợ trong BHL của U23 Thái Lan.

U23 Qatar triệu tập đội hình khủng dự VCK U23 châu Á

Theo bản tin thể thao hôm nay, Liên đoàn bóng đá Qatar tỏ ra rất quyết tâm ở VCK U23 châu Á 2020, họ triệu tập tới 8 tuyển thủ quốc gia.

8 cầu thủ này được coi là những tài năng mới của bóng đá Qatar sau thế hệ của Almoez Ali và Akram Afif. Một số người trong số họ đã được gọi vào đội tuyển bóng đá quốc gia Qatar để thi đấu tại vòng loại Asian Cup, cũng như Cup vùng Vịnh 2019 mà Qatar là chủ nhà.

Trong số 23 cái tên trong danh sách này, chúng ta có thể nhận ra một số cái tên quen thuộc như Tarek Salman, Hashim Ali… Họ đều là những cái tên góp mặt trong đội hình ra sân của U23 Qatar trong trận gặp U23 Việt Nam ở năm 2018. Dù rất nỗ lực nhưng đội bóng Tây Á đã phải chịu thất bại trước những chiến binh sao vàng sau loạt penalty cân não.

Nhật Bản triệu tập sao Man City đá U23 Châu Á

Nhật Bản là 1 trong những ƯCV nặng kí cho chức vô địch giải U23 châu Á 2020. Đội bóng xứ sở Mặt trời Mọc cũng đã sớm chốt đội hình tham dự, nổi bật trong số đó là ngôi sao thuộc biên chế ĐKVĐ Ngoại hạng Anh - Manchester City.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Ryotaro Meshino đang thuộc biên chế CLB Man City.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ngôi sao của Man City được HLV Hajime Moriyasu triệu tập là Ryotaro Meshino. Tiền vệ tấn công sinh năm 1998 này gia nhập đội bóng thành Man vào tháng 8 năm 2019. Anh được Man City cho CLB Hearts tại giải VĐQG Scotland mượn ở mùa giải này. Tại Hearts, Meshino đã có 16 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng.

HLV Akira Nishino từ chối đề xuất từ LĐBĐ Thái Lan

Mới đây, HLV Akira Nishino đã từ chối đề xuất của LĐBĐ Thái Lan về việc sẽ có thêm 2 trợ lý người Nhật Bản hỗ trợ trong BHL của U23 Thái Lan.

“Thật lòng, tôi rất muốn có những trở lý người Nhật Bản trong ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan, khi đó công việc sẽ trở nên hiệu quả và trơn tru hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những trợ lý người Thái Lan hiện tại của mình và tôi muốn giúp họ nâng cao trình độ của chính mình”, HLV Akira chia sẻ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ngay sau lời ngỏ ý của chiến lược gia người Nhật Bản, LĐBĐ Thái Lan và đặc biệt là chủ tịch Somyot Poompanmoung đã ngay lập tức tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp để làm trợ lý cho HLV Akira Nishino. Được biết, đã có 1 HLV thể lực và 1 HLV thủ môn được LĐBĐ Thái Lan lựa chọn và đề xuất với HLV Akira Nishino. Tuy nhiên, cựu HLV của ĐT Nhật Bản đã từ chối “đặc ân” từ LĐBĐ Thái Lan.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Akira Nishino đã từ chối lời đề nghị của LĐBĐ Thái Lan.

“Sau khi gửi hồ sơ của 2 ứng cử viên Nhật Bản tới HLV Akira Nishino, ông ấy đã hỏi ngược lại chúng tôi là tại sao phải tuyển người mới trong khi các trợ lý ở đội tuyển đang làm rất tốt công việc của họ. Mọi thứ đều ổn, chúng ta không phải thay đổi điều gì vào lúc này”, một quan chức của LĐBĐ Thái Lan chia sẻ.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Thái Lan cũng rất hài lòng với phong cách làm việc của HLV Akira Nishino. Chiến lược gia người Nhật Bản được cho là rất chủ động trong công việc, khi tự chọn người phiên dịch, cũng như sân tập cho đội tuyển mỗi đợt tập trung.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất