Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 01/11/2019: Cởi áo khoe vòng 1, hai nữ CĐV xinh đẹp bị cấm tới sân vĩnh viễn

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 01/11/2019 nổi bật là sự kiện sóng truyền hình đã ghi lại hình ảnh Julia Rose và Lauren Summer, 2 người mẫu xinh đẹp và nóng bỏng khoe vòng 1 ngay tại SVĐ.

Từ Hiểu Đông đấu võ sỹ giả gái Nhật Bản, kiếm 1,6 tỷ đồng

Trong thời gian gần đây võ sỹ MMA - Từ Hiểu Đông nhận lời thi đấu với hàng loạt các đối thủ ở mọi trường phái khác nhau, đáng chú ý nhất là cuộc đụng độ với “Đệ nhất Thái Cực” Hàn Phi Long. Theo báo giới Trung Quốc trận đấu này sẽ diễn ra ở sự kiện EM Legend (UFC thu nhỏ của Trung Quốc) nhưng thời gian chính thức vẫn chưa được công bố.

Nhưng không phải chờ đợi quá lâu, vào ngày 22/11 sắp tới, Từ Hiểu Đông sẽ sang Thái Lan quyết đấu với võ sỹ Nhật Bản Yuichiro Nagashima. Võ sỹ họ Từ sẽ sang Thái Lan từ ngày 4/11 để tập luyện trước khi so tài với tay đấm Nhật Bản, một võ sỹ gây ấn tượng mạnh trong quá khứ khi thường xuyên mặc trang phục phụ nữ lên sàn đấu.

Theo bản tin thể thao hôm nay 01/11/2019, Từ Hiểu Đông sẽ lên sàn cùng với võ sĩ Yuichiro

Yuichiro năm nay 35 tuổi, trẻ hơn Từ Hiểu Đông (5 tuổi), từng đánh bại “Đệ nhất Thiếu Lâm” Yi Long ở Tân Cương đầu tháng 9/2014. Hai người tái đấu vào 1/2015, ở trận đấu này Yi Long chơi tốt hơn trận trước đó nhưng chỉ có một kết quả hòa trước đối thủ Nhật Bản.

Yuichiro có phong cách ăn mặc khá dị nhưng khả năng thực chiến của anh là không thể xem thường, nếu so với các đối thủ tay đấm họ Từ từng đánh gục thì võ sỹ Nhật Bản trội hơn hẳn.

Theo bản tin thể thao hôm nay 01/11/2019, Từ Hiểu Đông sẽ nhận 42.500 USD tiền thưởng và hơn 28.000 USD phí bản quyền truyền hình khi đấu Yuichiro Nagashima (tổng cộng khoảng 1,6 tỷ VNĐ). Đây là một số tiền đáng mơ ước với nhiều võ sỹ chuyên nghiệp, nó tương đương với một trận thắng của võ sỹ hạng khá tại đấu trường UFC.

2 người mẫu nóng bỏng bị cấm đến SVĐ vì cởi áo khoe vòng một 

Người mẫu 25 tuổi Julia Rose và đồng nghiệp Lauren Summer đã bị bắt gặp trên sóng truyền hình khi họ đang kéo áo lên để khoe trọn bộ ngực căng đầy trong trận đấu bóng chày thuộc giải World Series giữa Washington Nationals và Houston Astros vào cuối tuần.

Theo bản tin thể thao hôm nay 01/11/2019, với hành động này, 2 người mẫu này sẽ bị cấm đến SVĐ của Washington Nationals cũng như các sự kiện của Liên đoàn bóng chày Mỹ trọn đời. Cơ quan này cũng đã gửi thư cho 2 cô. Lá thư ghi rõ: “Trong trận đấu, bạn đã vi phạm quy tắc ứng xử của CĐV bằng việc khoe thân để nhằm mục đích thương mại”

Nhưng trên trang cá nhân, Julia Rose đã biện hộ rằng hình ảnh của cô nhằm cổ vũ phong trào chống ung thư ở phụ nữ và số tiền trên tạp chí của các cô sẽ được chuyển cho các quỹ từ thiện.

Theo bản tin thể thao hôm nay 01/11/2019, 2 người mẫu xinh đẹp và nóng bỏng khoe trọn bộ ngực trên khán đài, kết quả là họ bị cấm đến SVĐ trọn đời.

Cả Julia Rose và Lauren Summer đã đứng dậy và khoe trọn bầu ngực ngay trước khi VĐV Gerrit Cole tiến hành ném bóng. Hành động này đã khiến Cole choáng váng, anh này bất động và quên luôn nhiệm vụ của mình.

Các CĐV ban đầu khá thích thú vì được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hai cô, nhưng sau khi trận đấu kết thúc thì đa số họ lại phản đối vì hành động của Julia Rose và Lauren Summer làm ảnh hưởng tâm lý thi đấu của các cầu thủ bóng chày.

Sau trận đấu, số lượng người theo dõi tài khoản cá nhân của hai cô nàng nóng bỏng tăng chóng mặt. Lúc này, Rose có 3 triệu còn Summer có 1,5 triệu. Sau đây là một số hình ảnh bỏng mắt của Lauren Summer.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất