Thể thao

Ban kỷ luật VFF và BTC Hoa hậu Đại dương: Ai liều lĩnh hơn?

Văn Nhân
Chia sẻ

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương và Ban kỷ luật VFF đang gây ra “cú sốc” choáng váng trong dư luận, với các phán xét “xé toang” sự thật đầy lố bịch.

Hôm qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương (BTC) đã giải đáp mọi thắc mắc về tân Hoa hậu Ngân Anh với khẳng đinh: Đẹp tự nhiên. BTC khẳng định Tân Hoa hậu đã được chụp X-Quang và được xác nhận mũi không có vật thể lạ.

Bi hài là Ngân Anh đã báo cáo với BTC từng đi phẫu thuật mũi, sau đó rút sụn để đi thi. Điều thứ 2 là môi của Tân Hoa hậu bất ngờ biến dạng so với đầu năm 2017. Hình ảnh đối chiếu nhìn thấy khác biệt rất rõ.

Nhan sắc của Ngân Anh qua hai tấm ảnh, có thể thấy nhìn ra những sự khác biệt.

Dư luận nhìn thấy rất rõ có những điều giả dối về sắc đẹp tự nhiên của Ngân Anh. Họ gọi Ngân Anh là Hoa hậu “giả” mà BTC cố tình trao cho. Nghịch lý là BTC lại khẳng định không có. Thế họ có liều lĩnh đổi trắng thành đen hay không?

Cũng trong ngày hôm qua, bóng đá Việt Nam xuất hiện ra định nghĩa mới từ việc VPF gửi báo cáo để Ban kỷ luật xử án tình huống Olaha đánh nguội cầu thủ Khánh Hòa. Một pha giật chỏ rất rõ ràng và đáng bị lên án - đó cũng là lý do VPF mong muốn Ban kỷ luật ra án.

Tuy nhiên, không hiểu các vị quan phán xử bóng đá Việt Nam coi kiểu gì lại ra án tình huống thô bạo này là KHÔNG RÕ RÀNG mang tính bạo lực. Cần nhấn mạnh đây là tình huống cố tình giật chỏ vào mặt trong bối cảnh không có tranh chấp bóng và clip bằng chứng xem rất rõ ràng!

Ngoại binh của SLNA thoát án nguội một cách đầy bất ngờ.

Cả làng bóng đá Việt Nam đều thấy rất rõ pha giật chỏ của Olaha, vậy Ban kỷ luật xem băng kiểu gì mà ra án không rõ ràng? Phải chăng đã đến lúc thay cả Ban kỷ luật VFF vì mắt của họ đang có vấn đề. Trường hợp thứ 2 chỉ có thể là cố tình đổi trắng thành đen, bất chấp dư luận để “chạy án” cho ngoại binh SLNA.

Bóng đá Việt Nam đang xuống cấp niềm tin đến mức trầm trọng nhất. BTC V.League 2017 đang cố gắng tìm lại niềm tin nhưng một số người thì có suy nghĩ khác. Ví dụ bản án của Ban kỷ luật VFF dành cho Olaha chẳng khác nào đang phá hoại bóng đá Việt Nam. Vì ra án như thế thì dư luận chắc chắn không thể chấp nhận!

Chỉ trong một ngày mà dư luận Việt Nam đón nhận được 2 câu trả lời theo kiểu đổi trắng thành đen. Câu hỏi đặt ra cho độc giả là: Ban kỷ luật VFF và BTC Hoa hậu Đại dương: Ai liều lĩnh hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất