Thể thao

Bạn gái tiền vệ tuyển Việt Nam 'khoe' vẻ nóng bỏng như Angela Phương Trinh

Quyết Thắng
Chia sẻ

Nguyễn Thùy Dương, bạn gái của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng xứng đáng là 1 trong những hot girl đẹp nhất của tuyển Việt Nam.

Mới đây, Thùy Dương đã “khoe” những tấm hình xinh đẹp hết nấc trên mạng xã hội. Bạn gái của Huy Hùng nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc.

Nguyễn Thùy Dương đã tốt nghiệp chuyên ngành điện ảnh nhưng không theo đuổi showbiz. Cô gái này không muốn theo đuổi đam mê nghệ thuật, chỉ muốn bán hàng và kinh doanh. Một trong những lý do là Thùy Dương muốn bạn trai an tâm thi đấu.

Thùy Dương và Huy Hùng đã có 4 năm yêu nhau. Tình yêu của đôi trai tài gái sắc luôn khiến cho cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Cả hai liên tục úp những tấm hình bên nhau, cùng nhau nói những lời ngọt ngào như mới yêu nhau.

Một trong những đặc điểm đáng yêu của Thùy Dương là thích nói thật, nói thẳng. Trong khi đó, Huy Hùng được nhận xét rất hiền, chung tình và hết mực yêu thương bạn gái.

Thùy Dương và Huy Hùng rất đẹp đôi.

Thùy Dương từng chia sẻ với Saostar: Huy Hùng là người đàn ông có 10 thì có thể cho bạn gái đến 8. Thế nên, Thùy Dương luôn an tâm về bạn trai, không lo sợ chuyện “ong bướm” mỗi khi Huy Hùng đi thi đấu.

Hiện tại, Huy Hùng đang cùng tuyển Việt Nam đi Qatar tập huấn để chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019. Thùy Dương chúc bạn trai và tuyển Việt Nam thi đấu thành công trong giải đấu đầu năm 2019.

Nếu không có gì bất ngờ thì sắp tới đôi bạn trẻ có thể cùng nhau mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Thùy Dương bật mí nếu Huy Hùng có quyết định cầu hôn thì cô gái này sẽ chấp nhận ngay lập tức.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của Nguyễn Thùy Dương: 

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất