Thể thao

Bạn gái nóng bỏng sang Philipines cổ vũ, Đoàn Văn Hậu ghi bàn vào lưới Indonesia

Bảo Phương
Chia sẻ

Được tiếp lửa từ cô bạn gái Hoàng Anh trên khán đài, Văn Hậu đã toả sáng với bàn mở tỉ số ở trận chung kết SEA Games 30 vào lưới Indonesia.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoàng Anh (biệt danh Hoàng Anh Ốc) bạn gái của Đoàn Văn Hậu cho biết đã di chuyển sang thủ đô Philippines, Manila để cổ vũ cho bạn trai và U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30. Ở những trận đấu trước đó, cô không có nhiều cơ hội cổ vũ trực tiếp bạn trai tại Philippines.

Dưới sân, Văn Hậu vẫn chắc suất đá chính trước U22 Indonesia. Trận đấu này, anh chơi vị trí hậu vệ cánh trái thay đồng đội Thanh Thịnh dính chấn thương. ( Ảnh: Minh Dân)

Được tiếp lửa từ cô bạn gái xinh đẹp trên khán đài, Văn Hậu thậm chí còn đã toả sáng với pha làm bàn vào lưới Indonesia. ( Ảnh: Minh Dân)

Phút thứ 38, U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt từ bên cánh trái. Đỗ Hùng Dũng treo bóng, cả Tiến Linh và Văn Hậu cùng nhảy lên nhưng hậu vệ trái của chúng ta đã kịp đánh đầu tung lưới đối thủ. Bàn thắng của Văn Hậu đã giúp cho U22 Việt Nam tạo nên lợi thế cực lớn sau khi kết thúc 45 phút đầu tiên của trận chung kết. ( Ảnh: Minh Dân)

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất