Thể thao

Bạn gái khẳng định Trọng Đại không lừa tiền để trăng hoa

Bảo Phương
Chia sẻ

Huyền Trang khẳng định người cô nói đến không phải là Nguyễn Trọng Đại trong dòng trạng thái tố bạn trai phản bội, ăn bám phụ nữ.

Dân mạng đang được một phen “rần rần” vì những ồn ào xung quanh câu chuyện tình của tiền vệ Trọng Đại và cô bạn gái hot girl Huyền Trang.

Cụ thể, bạn gái tiền vệ thuộc biên chế Viettel liên tiếp đăng tải những dòng trạng thái “bóng gió” chuyện bị phản bội, yêu phải người “khốn nạn” khiến bản thân mất lòng tin vào đàn ông.

Chưa hết, cô nàng còn bức xúc tiết lộ thêm tình tiết người đó còn lừa tiền của mình để … bao gái đi ăn chơi. Chính vì những tình tiết này, Trọng Đại là cái tên bị CĐM gọi tên nhiều nhất, bởi lẽ, anh chính là người đang hẹn hò với cô hot girl này.

“Thà yêu muộn còn hơn chọn nhầm người. Chứ bây giờ sợ yêu mấy thằng đàn bà thèm tiền lắm rồi. Không cần giàu có, nhưng là đàn ông nó phải có nhân cách. Nhân cách tốt thì tự khắc tương lai tốt. Còn loại tham lam ăn hết của người khác thì chỉ muôn đời nát thôi.

Chị không giàu nhưng tầm 5-6 chục triệu chị vẫn bố thí được. Đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé”, nguyên văn bài đăng của Huyền Trang trên trang cá nhân.

Tuy vậy, cô nàng vẫn phủ nhận việc người bị nhắm tới là Trọng Đại, cô cho rằng chỉ đang “nói vu vơ” và không nhắm đến bất kỳ ai.

Huyền Trang khẳng định người cô bóc phốt không phải Trọng Đại.

Phía dưới phần bình luận, hầu hết các fan đều cho rằng Huyền Trang đang ám chỉ một người cô từng yêu. Liệu có phải là Trọng Đại? Nhiều người cũng hoài nghi về việc chàng cầu thủ điển trai này lại dựa dẫm và dùng tiền của bạn gái để tán tỉnh cô gái khác.

“Thế phải tung bản mặt thằng Đ lên chứ Trang”, tài khoản tom212 chia sẻ.

“Có phải chị và Đại đã chia tay không ạ. Nếu như này thì chắc chắn là anh Đại rồi”, tài khoản chivu bình luận.

Chuyện tình Huyền Trang - Trọng Đại đang thu hút sự chú ý của NHM trong những ngày qua. Trước status “bóng gió” gây sốt hôm nay, trước đó, cặp đôi này cũng dính nghi vấn chia tay khi cả 2 đã huỷ theo dõi nhau trên instagram.

Chưa hết, cô nàng Huyền Trang còn từng khiến CĐM “dậy sóng” khi đăng đàn cho rằng cô bị mất facebook và bị tống tiền, doạ tung clip nóng với bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất