Thể thao

Bạn gái hot girl lo ngại chuyện các cô gái liên tục 'thả thính' Văn Thanh

Bá Hổ
Chia sẻ

Bạn gái xinh đẹp của Vũ Văn Thanh đã lo lắng khi "người hùng" U23 Việt Nam đang rất hot và có nhiều chân dài "thả thính", nhất là sau thành công ở U23 châu Á 2018.

Sau VCK U23 châu Á 2018, Vũ Văn Thanh trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất. Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã chơi cực hay để góp phần giúp U23 Việt Nam gặt được thành tích Á quân.

Văn Thanh chơi vai trò hậu vệ trái và phải ở VCK U23 châu Á. Ở vòng đấu bảng, Văn Thanh chơi ở cánh phải và chuyển sang cánh trái khi Đoàn Văn Hậu dính chấn thương. Xuyên suốt giải đấu, Văn Thanh mang đến sự tin cậy lớn và thi đấu công thủ toàn diện.

Vũ Văn Thanh có kiểu ăn mừng gây sốt cho người hâm mộ ở VCK U23 châu Á 2018.

Hơn hết, Văn Thanh gây sốt với tình huống ăn mừng sau pha đá phạt đền đưa U23 Việt Nam vào chung kết. Kiểu ăn mừng của Văn Thanh trở thành trào lưu mới cho giới trẻ yêu U23 Việt Nam.

Thành công của U23 Việt Nam cũng đưa tên tuổi Văn Thanh trở nên cực kỳ hot với người hâm mộ, trong đó có nhiều cô gái mê mẩn. Ngay đến giới giải trí cũng không “buông tha” dù biết Thanh có bạn gái, Vân Hugo “thả thính” là ví dụ.

Hơn hết, nhiều cô gái đã nhắn tin cho Văn Thanh qua mạng xã hội. Đây cũng là lý do khiến cho Phùng Thị Bảo Trân, bạn gái của Văn Thanh cảm thấy… khó chịu. Bảo Trân không thích chuyện Văn Thanh bị nhiều cô gái “tấn công” liên tục, dù hậu vệ người Hải Dương thuộc diện hiền tính và không có bất kỳ điều tiếng gì với các chân dài.

Vũ Văn Thanh đang hạnh phúc cùng Bảo Trân nhưng có nhiều chân dài vẫn không ngừng “thả thính” hậu vệ người Hải Dương qua mạng xã hội.

Được biết, Bảo Trân đã ra mắt gia đình Văn Thanh. Họ đang hạnh phúc và rất nghiêm túc về chuyện tình cảm. Đôi trái tài gái sắc này dự tính có thể sớm “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Chuyện tình của Bảo Trân và Văn Thanh đã kéo dài được hơn 2 năm. Họ được ví như “đôi tiên đồng ngọc nữ” của làng bóng đá Việt.

Bảo Trân đã ra mắt nhà Văn Thanh. Năm nay, họ sẽ ăn Tết Nguyên đán ở Hải Dương.

Sự nghiệp của Văn Thanh cũng gặt hái nhiều thành công kể từ ngày yêu Bảo Trân. Có thể nói, tình yêu là chất xúc tác giúp Văn Thanh thăng hoa trên sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất