Thể thao

Bạn gái của Ronaldo bị diễn viên 20 tuổi nóng bỏng 'đo ván'

Bảo Phương
Chia sẻ

Nữ diễn viên Pretty Ester Exposito đã qua mặt Georgina Rodriguez để trở thành sao nữ Tây Ban Nha có lượng fan hùng hậu nhất trên MXH Instagram.

Tuy không hoạt động quá nổi bật trong các lĩnh vực mà mình tham gia như người mẫu, điện ảnh,… nhưng bạn gái của siêu sao Ronaldo - Georgina Rodriquez lại là một trong những ngôi sao sở hữu lượng người theo dõi instagram hùng hậu bậc nhất thế giới.

Số người hâm mộ cô gái này đã lên tới 17,7 triệu, giúp cô từng là sao nữ sở hữu lượng theo dõi cao nhất tại Tây Ban Nha. Lượng người theo dõi cực khủng này giúp cho Georgina thu về số tiền quảng cáo cực kỳ khủng khiếp. Trong năm 2019, theo các báo cáo tài chính, bạn gái của siêu sao người Bồ Đào Nha đã kiếm được đến gần 30 triệu USD nhờ các bài đăng trên Instagram khi quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, vị trí “nữ hoàng Instagram” ở Tây Ban Nha của Georgina Rodriguez vừa bị hạ “knock-out” bởi nữ diễn viên mới 20 tuổi, Ester Exposito, rất nổi tiếng với serie phim kinh dị Elite dành cho tuổi teen trên Netflix. Số lượng người theo dõi cô gái này đã tăng vọt tới 20 triệu, chủ yếu là nhờ một đoạn video vui nhộn thu hút đến hơn 44 triệu lượt người xem.

Tại Tây Ban Nha, Ester Exposito đang được coi là “nàng thơ” của điện ảnh quốc gia này. 20 tuổi, xinh đẹp, cá tính và có khuôn mặt đậm chất điện ảnh, sự nghiệp của Ester Exposito vì thế lên như diều gặp gió.

Theo tờ The Sun, nguyên nhân lượng người theo dõi của Georgina Rodriguez trên Instagram bị chững lại là vì gần đây cô và bạn trai Cristiano Ronaldo ít chia sẻ các hình ảnh hấp dẫn, một phần cả 2 phải sống cách ly ở TP.Madeira, Bồ Đào Nha bên cạnh gia đình nên chỉ đăng các ảnh sinh hoạt gia đình thông thường.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất