Thể thao

Anh trai Messi lần thứ 2 'xộ khám' trong vòng 3 tháng

Hữu Chí
Chia sẻ

Anh trai Matias của tiền đạo Lionel Messi vừa bị bắt vào đêm 3/3 (giờ địa phương) sau khi gây tai nạn giao thông tại một khu nghỉ mát ở Argentina.

Theo tố cáo của nạn nhân Javier Rivera, Matias Messi là người gây tai nạn nhưng sau đó, anh còn rút súng ra để đe dọa chàng thanh niên 24 tuổi. Vụ việc xảy ra tại tỉnh Villa Gesell (Argentina). Sau đó, Matias bỏ chạy khỏi hiện trường.

Matias Messi (trái).

Bên cạnh đó, Javier Rivera còn tố cáo Matias Messi cố tình làm hư hỏng chiếc xe hơi của anh sau khi gây tai nạn. Luật sư của chàng thanh niên 24 tuổi khẳng định rằng, thông tin này hoàn toàn có thật.

Rivera nói: “Sau khi bị tông, tôi dừng xe lại để tìm hiểu nguyên nhân nhưng khi tôi vừa xuống xe, Matias Messi bắt đầu xúc phạm, tấn công và xé áo của tôi. Kế đến, anh ta bắt đầu đe dọa và trở lại xe của mình để rút ra 1 khẩu súng. Đe dọa xong, Matias trở lại xe của mình và bỏ trốn. Trong quá trình bỏ chạy, anh ta đã 2 lần thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát”.

Matias (trái) và Lionel Messi.

Vào khoảng 19h00 thứ Bảy (3/3, giờ địa phương), Matias Messi đã bị cảnh sát bắt giữ tại khu nghỉ mát Pinamar ở tỉnh Buenos Aires. Theo tiết lộ của cảnh sát, họ không tìm thấy khẩu súng nào trong chiếc Land Rover do Matias điều khiển. Tuy vậy, họ phát hiện thấy 2 điều thuốc lá có chứa gai dầu (1 loại cần sa) trong cabin xe.

Được biết, sau khi “xộ khám” vài giờ, Matias Messi đã được luật sư bảo lãnh cho tại ngoại. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Như vậy, đây là lần thứ 2 trong vòng 3 tháng, Matias Messi bị bắt. Hôm 2/12/2017, người đàn ông 35 tuổi đã bị cảnh sát bắt trong một bệnh viện ở Rosario, Argentina. Khi bị bắt, Matias đang trị thương khi nứt xương hàm, dập sống mũi và một số vết xước trên cơ thể.

Ít giờ sau khi anh trai bị bắt, Messi tỏa sáng giúp Barcelona hạ Atletico Madrid.

Theo lời khai của Matias, anh bị đa chấn thương do chiếc cano đâm vào bờ cát của một câu lạc bộ câu cá gần nhà tại thị trấn Fighiera. Tuy vậy, cảnh sát không cho rằng đây là một vụ tai nạn bởi nhiều vết máu vương vãi khắp chiếc cano. Chưa hết, trên chiếc cano này, cảnh sát còn tìm thấy một khẩu súng lục có in dấu vân tay của Matias.

Các cảnh sát cho rằng, đây có thể là vụ thanh toán lẫn nhau. Mặc dù vậy, không lâu sau, Matias đã được tại ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất