Thể thao

Ai sướng như Ronaldo: Vừa xem Liverpool đá, vừa được người yêu nóng bỏng massage

Thái Việt
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo đang khiến nhiều người ghen tị khi được cô vợ nóng bỏng massage. Nhiệm vụ của Ronaldo chỉ là thư giãn, chơi với chó và xem bóng đá.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang dưỡng “bệnh” ở nhà khi dính chấn thương bắp chân trái. Chính vì vậy, anh dành phần lớn thời gian cho cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Trong thời gian ở nhà dưỡng thương, Ronaldo đã được Georgina chăm sóc đặc biệt. Mới đây, hình ảnh CR7 nằm sấp thư giãn trên chiếc gối đệm in hình da báo, tay thì vuốt cằm chó cưng còn Georgina dùng máy massage để giúp bạn trai thư giãn đã gây sốt trên CĐM.

Đoạn video thu hút hơn 10 triệu lượt “like” chỉ sau nửa ngày. Các fan đều xuýt xoa khoảnh khắc bình dị của đôi uyên ương. Có người đùa rằng Georgina Rodriguez nên tính phí với bạn trai vì “không có dịch vụ nào miễn phí”.

Chưa hết, thời điểm Georgina giúp Ronaldo giải khuây lại đúng lúc trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Liverpool và Chelsea diễn ra. Do đó, Ronaldo tranh thủ theo dõi trận đấu diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Mới đây, Ronaldo cùng Van Dijk (Liverpool) và Lionel Messi (Barcelona) đã lọt vào top 3 đề cử giải Cầu thủ hay nhất mùa 2018/19.

Clip: Ronaldo được vợ massage khi nằm xem bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất