Thể thao

AFC, VFF lên tiếng chuyện hoãn trận chung kết U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Văn Nhân
Chia sẻ

Thêm một lần nữa thông tin hoãn trận đấu U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan lại xuất hiện khiến cho hàng triệu người hâm mộ xôn xao.

Sáng nay, thông tin hoãn trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã xuất hiện với lý do thời tiết xấu. Tuy nhiên, thông tin của Saostar cập nhật từ lãnh đạo VFF thì mọi chuyện vẫn bình thường và trận chung kết sẽ diễn ra, ít nhất là cho đến tình hình hiện tại.

Theo đó, VFF vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào là trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan phải hoãn vì thời tiết xấu. AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) cũng chưa có thông báo về chuyện phải hoãn.

Thông tin mới nhất thì AFC cũng khẳng định không hoãn trận chung kết. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, nếu không có biến động về thời tiết ở Thường Châu.

Thời tiết ở Thường Châu đang rất xấu. Ảnh: VFF

Tất cả cho thấy thông tin hoãn trận chung kết chỉ là tin hành đồn thổi mang tính dự đoán, khi thời tiết ở thành phố Thường Châu đang tuyết rơi rất nhiều và gây khó khăn lớn đến mọi diễn biến bên lề.

Trước đó, ban tổ chức trận chung kết đã cảnh báo một số khán giả Việt Nam mua vé cần giữ lại do thời tiết xấu. Tức có khả năng trận chung kết phải hoãn nếu tình hình thời tiết không có chuyển biến tích cực.

Hiện tại, khán giả Việt Nam đổ sang Trung Quốc rất đông để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Hàng triệu người hâm mộ nơi quê nhà cũng hướng về U23 Việt Nam trong bầu không khí đầy háo hức, với niềm tin U23 Việt Nam sẽ vô địch.

Các cầu thủ U23 Việt Nam gặp khó với thời tiết. Ảnh: VFF

Trong khi đó, thời tiết xấu được xem là bất lợi lớn cho U23 Việt Nam khi U23 Uzbekistan quen với sự lạnh giá, còn thầy trò HLV Park Hang Seo vừa phải mua khoảng 17 đôi giày đinh sắt để có thể chơi bóng trong điều kiện sân trơn bóng ướt vì tuyết rơi không ngừng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15 giờ hôm nay, được trực tiếp trên VTV6 và VTV2. Khán giả ở TP.HCM có thể xem trực tiếp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, còn khán giả Hà Nội có cơ hội hòa mình cùng 40 nghìn người ở sân Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất