Thể thao

2 nữ VĐV bức xúc khi được trao thưởng đồ chơi tình dục sau khi vô địch

Thái Việt
Chia sẻ

Hai tay vợt vào chung kết Asturias Squash Championship 2019 tố cáo ban tổ chức về phần thưởng hết sức nhạy cảm này.

VĐV có tên Elisabet Sado Garriga đã tá hỏa sau khi nhận được giải thưởng của nhà vô địch giải bóng quần Asturias 2019, diễn ra ở miền Bắc Tây Ban Nha. Thay vì nhân được tiền mặt, huy chương hay cúp thì cô nàng lại được BTC trao cho một phần quà chẳng giống ai … đồ chơi tình dục.

Thậm chí, ngay cả á quân là Olaya Fernandez Lence cũng nhận được bộ đồ chơi tình dục của Durex. Hai tay vợt đứng thứ Ba và thứ Tư là Marina Arraiza Mier và Cristina Barandica Fernandez cũng có món quà “đặc biệt” này. Bộ giải thưởng gồm một máy rung, bộ waxing và máy massage bàn chân.

Một trận đấu bóng quần trong khuôn khổ giải bóng quần Asturias 2019.

Sau khi giải thưởng được chuyển đến tay các nữ VĐV, họ đã ngay lập tức báo cáo lên Liên đoàn bóng quần địa phương. “Thật kinh khủng, tôi thực sự sốc. Không thể hiểu được vì sao họ lại nó làm phần thuởng”, Sado Garriga chia sẻ với BBC. “Chúng tôi muốn một lời giải thích. Hiện nay có nhiều sự phân biệt trong thể thao với nữ giới và điều này phải được thay đổi”.

CLB bóng quần Oviedo, nơi tổ chức giải đấu, gửi lời xin lỗi đến các VĐV. CLB này cho biết họ chỉ muốn một điều gì đó khác biệt và khiến mọi người vui vẻ ở giải đấu mang quy mô nhỏ. “Chúng tôi lấy làm tiếc vì khiến các VĐV cảm thấy bị xúc phạm. Chúng tôi xin lỗi và không hề có ý định phân biệt giới tính”, đại diện CLB này cho biết.

Bộ giải thưởng gây bức xúc với người hâm mộ.

Trước làn sống chỉ trích khủng khiếp từ dư luận, CLB Oviedo sẽ không được tổ chức bất cứ giải bóng quần nào trong năm nay. Một cuộc điều tra được mở ra sau khi Liên đoàn bóng quần chuyển vụ việc sang tổ chức phụ nữ Asturias. Ba nhân viên tổ chức giải bóng quần Asturias đã nộp đơn xin thôi việc sau khi sự cố gây chú ý trên khắp châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất