Giải Trí

Trương Tử Lâm lần đầu lộ diện từ khi mang bầu

Chia sẻ

Hoa hậu Thế giới 2007 vẫn xinh đẹp và ngọt ngào dù đang mang thai con đầu lòng.

Trong sự kiện diễn ra tối 16/12, Trương Tử Lâm lần đầu xuất hiện kể từ khi thông báo tin mang bầu. Cô vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo, thần thái tự tin.

“Nhiều người hỏi tôi có lo sợ khi mang bầu, xuống sắc. Tôi không nghĩ đến chuyện đó, quan trọng là bạn cần sức khỏe” - Tử Lâm chia sẻ.

truongtulam (Copy)

truongtulam9 (Copy)

Trương Tử Lâm rạng ngời dù đang mang bầu.

Trương Tử Lâm rạng ngời dù đang mang bầu.

Trước đó, trưa 8/12, đại diện Trương Tử Lâm xác nhận: “Cô ấy đang mang thai. Chúng tôi chỉ có thể nói như thế”. Đại diện này cho biết, chồng Hoa hậu Thế giới 2007 - doanh nhân Nhiếp Lỗi nhẩy cẫng hạnh phúc khi biết tin vợ mang bầu.

Trước mắt, lịch trình của cựu Hoa hậu không bị ảnh hưởng bởi tin tức này. “Cô ấy sẽ đảm bảo công việc. Chỉ đến giai đoạn gần sinh nở, Tử Lâm mới có ý nghỉ ngơi”.

Nhiếp Lỗi - quản lý công ty chứng khoán - và Trương Tử Lâm kết hôn vào năm 2013 sau 3 năm hẹn hò. Đây là con đầu lòng của cặp vợ chồng sau 2 năm cưới.

truongtulam6 (Copy)

truongtulam4 (Copy)

truongtulam3 (Copy)

Trương Tử Lâm không quan tâm vóc dáng khi mang bầu, chỉ cần khỏe mạnh.

Trương Tử Lâm không quan tâm vóc dáng khi mang bầu, chỉ cần khỏe mạnh.

Hoa hậu cho biết cuộc sống gia đình cô chỉ tóm gọn trong bốn chữ “bình đẳng, cảm thông”. Họ thông cảm cho nghề nghiệp của đối phương và học cách tha thứ lỗi lầm của nhau.

“Chúng tôi sống bình dị như bao cặp vợ chồng khác. Tôi vốn cũng không phải người giỏi giao tiếp trong showbiz còn anh ấy là người ít nói. Thế giới rộng lớn nhưng hai chúng tôi may mắn tìm ra nhau. Ngay cả chuyện con cái, chúng tôi cũng chưa bao giờ tạo áp lực cho nhau”, Tử Lâm hạnh phúc chia sẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất