Giải Trí

Trường Giang tự bỏ phim 'Hy sinh đời trai' chứ không bị cắt vai

Chia sẻ

Trường Giang cho biết chuyện bị cắt vai diễn là không có thật. Danh hài đã bỏ ra về vì cho rằng cách làm việc của đạo diễn Lưu Huỳnh thiếu chuyên nghiệp.

Mới đây, đạo diễn Lưu Huỳnh đã có bài phỏng vấn rất thẳng thắn với một cơ quan truyền thông về những lục đục đằng sau hậu trường của bộ phim điện ảnh Hy sinh đời trai ra mắt cách đây không lâu.

Ngoài việc tuyên bố thẳng thừng việc anh “cắt cái rụp” vai của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn vì nam diễn viên đã không hài lòng khi xuất hiện ít phân đoạn, nhạt nhòa trong phim, đạo diễn Hiệp sĩ mù còn cho biết danh hài Trường Giang bị anh cắt vai vì vô kỷ luật, vô trách nhiệm.

Đạo diễn Lưu Huỳnh.

Đạo diễn Lưu Huỳnh.

Trước lời chia sẻ không giấu diếm của ông xã diễn viên Đinh Y Nhung về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của “Mười Khó” Trường Giang. Chúng tôi đã liên lạc với danh hài để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, Trường Giang đã tắt máy.

Hỏi thực hư về việc Trường Giang đã làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến đạo diễn Lưu Huỳnh bức xúc và cắt bỏ vai không cần suy nghĩ, đại diện truyền thông cũng là quản lý cho Trường Giang thẳng thắn chia sẻ. “Không phải Lưu Huỳnh cắt mà anh em chúng tôi tự bỏ sô đấy chứ! Ngay từ đầu, Trường Giang nhận vai chính phim Hy sinh đời trai vì tôn trọng người đàn anh trong nghề như Lưu Huỳnh. Chúng tôi đã nhận vai với mức cát-sê thấp nhất. Cũng chính vì nể việc Trường Giang nhận phí thù lao thấp mà ngay từ đầu Lưu Huỳnh thỏa thuận sẽ sắp xếp cảnh quay cho Trường Giang vào ban ngày vì đến tối cậu ấy phải chạy sô. Vậy mà khi phim rục rịch chuẩn bị, Lưu Huỳnh lại trở mặt và bắt buộc Trường Giang phải quay đêm mặc cho chúng tôi đã có sô diễn được ký hợp đồng gần nửa năm trời. Chúng tôi không chấp nhận cách làm việc thiếu chuyên nghiệp đó nên bỏ vai ra về. Đối với chúng tôi, uy tín vẫn đặt lên hàng đầu. Sô diễn đã ký và hứa trước đó thì chúng tôi không thể bỏ được”.

Trường Giang

Nhắc về chuyện Lưu Huỳnh tố Trường Giang chảnh chọe khi hầu hết các diễn viên đều đến nhà nhạc sĩ học còn Trường Giang đòi nhạc sĩ đến nhà, đại diện truyền thông của danh hài cho biết hoàn toàn không có chuyện đó. Trường Giang vẫn đi học nhạc và đi thu nhạc cùng mọi người đàng hoàng trước khi sự việc xảy ra.

Tấn Beo trong Hy sinh đời trai.

Tấn Beo trong Hy sinh đời trai.

Sau khi Trường Giang bỏ ngang vai diễn khi quá trình chuẩn bị phần âm nhạc đã xong chuẩn bị bấm máy, Trần Bảo Sơn đã đến thuyết phục Tấn Beo thế vai.

Đại diện truyền thông của Trường Giang cho rằng nếu khi phim không còn phát sóng, bị khán giả chê, Lưu Huỳnh lại đi khơi ra chuyện “trong nhà” cho thiên hạ biết như: cắt vai nhà sản xuất Trần Bảo Sơn, chuyện làm poster lợi dụng tên tuổi Hồ Ngọc Hà để quảng cáo và nhất là việc Tấn Beo thế vai đàn em Trường Giang phút chót… thì chẳng khác gì đạo diễn Lưu Huỳnh đang coi thường Tấn Beo, làm mất danh dự những người đồng nghiệp trong nghề.

Chia sẻ
Tin mới nhất