Giải Trí

Trần Nghiên Hy: 'Tiểu Long Nữ' thị phi nhất mọi phiên bản

Chia sẻ

Nàng Tiểu Long Nữ phiên bản của Vu Chính sau khi công khai chuyện tình cảm với Trần Hiểu đã bị tung nhiều bí mật đời tư và cả tin đồn ác ý.

03Trần Nghiên Hy sinh năm 1983 và là diễn viên Đài Loan có tiếng trong vài năm trở lại. Không xinh đẹp nổi trội nhưng cô được đánh giá cao bởi sự mộc mạc, dễ thương và ít khi dính vào thị phi.

Tuy nhiên, khi cô công bố tình cảm với Trần Hiểu dạo gần đây, những chuyện riêng tư bắt đầu bị phanh phui. Theo Sina, người đẹp có khá nhiều tin đồn tình ái và cả dị nghị đời tư nhưng trước đây độ nổi tiếng của cô không đến mức ầm ĩ để báo chí lên tiếng.

Có bầu để trói buộc đàn em Trần Hiểu

Trang Ifeng cho biết, Trần Nghiên Hy trên phim trường với Đồng Đại Vỹ liên tục có triệu chứng mệt mỏi, nôn khan. Nhiều lời đồn đoán rằng nữ diễn viên đang mang thai và muốn dùng việc này để giữ chân tình trẻ Trần Hiểu. Một người trong đoàn làm phim thậm chí còn khẳng định Nghiên Hy đang mang thai ở tháng thứ 3.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu công khai tình cảm. Cô hiện vướng tin đồn mang thai.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu công khai tình cảm. Cô hiện vướng tin đồn mang thai.

Trước thông tin này, đại diện nàng Tiểu Long Nữ lên tiếng phủ nhận. Đại diện này khẳng định: “Cô ấy chỉ mệt mỏi do công việc. Việc nôn khan là chuyện bình thường, hoàn toàn không có chuyện mang thai hay ép bầu bí giữ chân Trần Hiểu”.

Từng vướng vào mối tình với đại gia buôn ma túy

Khi vừa gia nhập làng giải trí, Trần Nghiên Hy đã được một đại gia o bế. Cô thường giới thiệu với mọi người đây là bạn trai của mình. Nhưng bất ngờ là sau đó, người đàn ông này bị bắt giữ vì tội buôn bán ma túy và lĩnh án 16 năm tù. Lúc này, dư luận mới biết, Trần Nghiên Hy có quá khứ không đơn giản, dính dáng đời tư nhiều năm với một người có máu mặt. Khi người yêu vào tù, cô thậm chí còn viết tặng một ca khúc coi như đền đáp ân tình xưa.

Từng gắn bó với đại gia buôn ma túy và chia tay khi anh này lĩnh án 16 năm tù.

Từng gắn bó với đại gia buôn ma túy và chia tay khi anh này lĩnh án 16 năm tù.

Loạt thị phi tình ái với bạn diễn, đồng nghiệp

Có thể nói, Trần Nghiên Hy là nàng “Tiểu Long Nữ” có nhiều tin đồn tình ái nhất nhì showbiz. Cô từng bị bắt gặp ân ái tình cảm trên trang cá nhân với tài tử Trịnh Nguyên Sướng, Lâm Tử Tường - con trai nhạc sĩ có tiếng trong làng nhạc Đài Loan. Giai đoạn năm 2010, cô còn kết đôi với nhạc sĩ Kha Hữu Luân. Hai người hẹn hò khoảng 8 tháng trước khi chia tay.

Trần Nghiên Hy bên Kha Hữu Luân.

Trần Nghiên Hy bên Kha Hữu Luân.

Vừa chia tay Kha, người đẹp liền cập bến với Cổ Thiên Lạc, bất chấp việc anh lúc này đang hẹn hò Trần Kiều Ân. Nhưng chuyện tình cảm của họ chỉ kéo dài thời gian ngắn. Khi đóng chung với Trần Hiểu, Nghiên Hy là người thứ ba khiến tài tử chia tay Triệu Lệ Dĩnh.

Trang Sina đánh giá: “Nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh cả đời chỉ chung tình với Dương Quá. Trần Nghiên Hy ngoài đời có bộ sưu tập bạn trai đồ sộ và cả thành tích cướp người yêu”.

Trần Nghiên Hy khiến Cổ Thiên Lạc chia tay Trần Kiều Ân.

Trần Nghiên Hy khiến Cổ Thiên Lạc chia tay Trần Kiều Ân.

Chia sẻ
Tin mới nhất