Giải Trí

Baek Jin Hee: 'Ác hậu xinh đẹp’ và tài năng của Kbiz

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Ra mắt khán giả từ những vai diễn nhỏ, Baek Jin Hee luôn kiên trì nỗ lực và dần khẳng định được tài năng của bản thân trong giới showbiz Hàn Quốc.

Baek Jin Hee sinh ngày 8/2/1990 tại miền Nam - Hàn Quốc và sở hữu chiều cao 1m63. Baek Jin Hee từng học tập tại đại học Yong In và hiện cô nàng đang là diễn trẻ tuổi của xứ sở Kim Chi thuộc công ty quản lí Snowball Entertainment.

Vẻ đẹp trong sáng, nổi bật của Baek Jin Hee.

Baek Jin Hee được khán giả và người hâm mộ yêu mến bởi tính cách dễ thương, đầy chu đáo. Hiện tại, tên Fanclub chính thức của Baek Jin Hee là Jini. Đó cũng là lí do tại sao cô nàng lại lấy @jinibeak làm làm tên tài khoản Instagram.

Baek Jin Hee thu hút người đối diện bởi nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt có nét bầu bĩnh, đáng yêu.

Tài khoản instagram cá nhân của cô nàng.

Khi còn nhỏ Baek Jin Hee đã có cơ hội tham gia đóng chung một CF cùng “em gái quốc dân” Moon Geun Young.

Trong một buổi phỏng vấn với chương trình Section TV Entertainment Communication được phát trên đài MBC, Baek Jin Hee đã chia sẽ về việc tự dùng tiền cát sê 1 triệu won để trang trải học phí đại học. Ngoài ra cô nàng còn tiết lộ bản thân đã có nụ hôn đầu vào thời trung học.

Xuất sắc trong vai trò một diễn viên, song với ngoại hình bắt mắt cùng gương mặt xinh đẹp, Baek Jin Hee luôn là cái tên được các hãng tạp chí thời trang nổi tiếng như CéCi, In Style, The Celebrity…chào đón nồng nhiệt.

Baek Jin Hee khoe trọn “lưng trần gợi cảm” trong những shoot hình được thực hiện tại Bali.

Giữa năm 2015, Baek Jin Hee vướng phải tin đồn âm thầm hẹn hò cùng nam diễn viên Park Seo Joon trong suốt 2 năm. Mặc dù đại diện cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng fans vẫn luôn bắt gặp hình ảnh thân thiết, vui vẻ của cặp đôi.

Baek Jin Hee và Park Seo Joon cực kì thân thiết với nhau kể cả trong phim lẫn ngoài đời.

Đặc biệt là sau thành công của bộ phim I Summon You, Gold của đài MBC vào năm 2013, khán giả lại càng yêu mến sự kết hợp ăn ý của Baek Jin Hee và Park Seo Joon.

Sau khi tin đồn với Park Seo Joon được lắng xuống chưa lâu, các netizens Hàn tiếp tục đặt nghi vấn về việc hẹn hò cùa Baek Jin Hee cùng bạn diễn Yoon Hyun Min trong bộ phim My Daughter Geum Sa Wol.

Khởi nghiệp từ năm 2008, Baek Jin Hee không ngại tham gia vào các vai diễn từ nhỏ tới lớn trong những bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy nhiên mãi đến khi Empress Ki cùng High Kick 3: The Revenge of the Short Legged ra mắt khán giả, Baek Jin Hee mới trở lên thành công và được biết đến nhiều hơn.

Vai diễn ác nữ Tanashili máu lạnh, độc ác giúp Baek Jin Hee gây được nhiều tiếng vang.

Cùng với đó vào năm 2014 cô nàng đã vinh dự nhận về giải thưởng danh giá Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 50 dành cho nữ diễn viên mới xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình.

Vai diễn cô nàng có vận mệnh xui xẻo cùng tính cách ham tiền trong High Kick 3: The Revenge of the Short Legged khiến khán giả không thể không dành lời khen ngợi.

Được biết trong số những đồng nghiệp nam thì Lee Jong Suk và Hong Ki là những người bạn thân thiết nhất của cô.

Trong buổi phóng vấn với Star News, Lee Jong Suk không ngại tiết lộ Baek Jin Hee là người anh cảm thấy thân thiết và gần gũi nhất.

Hong Ki cũng là một chàng trai trong số ít những người bạn thân của cô nàng.

Sau nhiều năm vắng bóng, hiện tại Baek Jin Hee đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong Missing 9. Chúng ta hãy hi vọng Baek Jin Hee cùng bộ phim sẽ đạt được thành công vang dội vào khoảng thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất