Giải Trí

Sốc với tình sử ép bạn gái phá thai của Huỳnh Hiểu Minh

Chia sẻ

Theo tin tức, năm xưa khi hẹn hò với cô bạn học cùng lớp, tài tử họ Huỳnh đã khiến cô sảy thai.

Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là tài tử đào hoa trong làng giải trí. Khi anh chưa nổi tiếng, tài tử từng có giai đoạn hẹn hò với bạn gái cùng lớp trong trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô gái có tên Lưu Di.

Có tin đồn, khi đó tài tử đã khiến cô mang thai nhưng ép bạn gái phá thai. Sau đó, khi nổi tiếng, Huỳnh Hiểu Minh vội tìm bên tình nhân mới - nữ diễn viên Tần Lam.

Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam giai đoạn mặn nồng.

Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam giai đoạn mặn nồng.

Tài tử họ Huỳnh từng thừa nhận chuyện hẹn hò với Lưu Di khi còn đi học. Nhưng anh không đề cập đến chuyện bạn gái cũ mang thai.Năm xưa anh chỉ tiết lộ lý do chia tay là vì bạn gái sợ sệt trước tai nạn của người tình.

“Cô độc và đau đớn. Người gần gũi tôi nhất cũng bỏ tôi đi. Tôi những tưởng cô ấy sẽ chăm sóc cho tôi, nhưng không phải như vậy. Tôi thấy tủi thân vô cùng”, anh kể. Tuy nhiên, Lưu Di khi trả lời phỏng vấn phủ nhận cáo buộc này: “Nỗi đau của tôi không ai hiểu”.

Với Tần Lam, Huỳnh Hiểu Minh gắn bó trong năm 2003 nhưng chỉ kéo dài 2 năm mặn nồng. Năm 2005, cặp đôi tài tử - giai nhân này đã chia tay và đến nay, vẫn hạn chế gặp mặt trong trong những sự kiện lớn của showbiz. Tần Lam khi nói về người tình một thời chia sẻ: “Năm xưa, khi tôi và anh ấy cùng chưa nổi tiếng, hai người đều đơn giản. Khi anh ấy nổi tiếng hơn, vây quanh là nhiều bóng hồng và chúng tôi đổ vỡ”.

huynhieuminhtanlam23 (Copy)

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh mặn nồng bên nhau.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh mặn nồng bên nhau.

“Cuộc sống luôn có những ngã rẽ bất ngờ mà chúng ta phải chấp nhận” - nam diễn viên tâm sự.

Hiện, tài tử sống hạnh phúc bên Anglela Baby và càng không muốn nói về đời tư.

Chia sẻ
Tin mới nhất