Giải Trí

Siwon và hành trình thiện nguyện ấm áp tại Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh đẹp mà Siwon mang lại trong chuyến tình nguyện tại Việt Nam lần này không chỉ khiến fan tự hào mà còn làm công chúng nhớ mãi về chàng ca sĩ luôn hết mình mang lại nụ cười cho trẻ nhỏ.

Trong những ngày qua, thông tin Siwon - thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior đến Việt Nam khiến các fan Kpop không khỏi hào hứng. Tuy nhiên, lần này anh đến dải đất hình chữ S không phải để biểu diễn mà tới với tư cách là đại sứ của UNICEF. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đến Việt Nam mà không có các thành viên trong nhóm đi cùng.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch từ thiện Smile for U cho UNICEF do SM Entertainment tổ chức tại thành phố Đà Nẵng và huyện Tu Mơ Rông, quận Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum từ ngày 21-25/8. Đồng thời, đây cũng là hoat động đầu tiên Siwon tham gia sau khi rời khỏi quân ngũ vào ngày 18/8.

 Trong 4 ngày ở Việt Nam, nam thần tượng không chỉ khiến người hâm mộ tự hào về những gì mình đã làm được trong chuyến từ thiện lần này mà còn mang đến hình ảnh đẹp trong lòng người dân, cán bộ, giáo viên và học sinh tại những nơi mà anh đã đến thăm.

Có thể nói, chàng ca sĩ nhà SM là một trong những thần tượng Kpop mà mọi người dễ dàng gần gũi, trò chuyện đến vậy.

Đồng hành cùng nam thần tượng lần này là CEO Kim Young Min của SM Entertaiment. Cả hai đã có những kỷ niệm không thể nào quên trong chuyến từ thiện lần này tại Việt Nam.

Qua những hình ảnh được BTC chương trình và các E.L.F chia sẻ trên mạng xã hội, nam diễn viên She was pretty xuất hiện với trang phục giản dị nhưng điều đó không làm mất đi vẻ điển trai của anh chàng. Ngược lại, anh còn tỏa sáng với loạt hình ảnh đại sứ thân thiện của mình. Bất chấp sự khác biệt về ngôn ngữ, nam thần tượng vẫn tích cực giao lưu với mọi người .

“Một mẩu” Super Junior có những giây phút vui vẻ cười đùa, cùng chơi đàn, chơi đá bóng, tham gia chuỗi hoạt động trong lớp học với các em học sinh và thoải mái chụp ảnh cùng fan. Dường như ở Choi Siwon, người ta không thấy có khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ mà tất cả như những người bạn với nhau.

Anh chàng cũng chia sẻ một cách đầy tự hào những ngày hoạt động ý nghĩa tại Việt Nam thông qua trang Instagram cá nhân của mình, đồng thời nhận được hàng trăm nghìn lượt bấm thích lẫn bình luận từ fan. Trước đó, anh cũng bày tỏ rất hạnh phúc và vinh dự khi đến dải đất hình chữ S lần này.

Công chúng cảm thấy ấm lòng khi thấy thần tượng sẵn sàng “lăn xả” tham gia mọi hoạt động, không ngại bất kỳ điều gì để mang đến nụ cười cho các em nhỏ như Siwon.

Cùng xem những hình ảnh dung dị khác của nam thần tượng 30 tuổi trong chuyến thăm Việt Nam lần này:

Siwon tên thật là Choi Siwon, sinh năm 1987 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2005, anh ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc nổi tiếng K-pop Super Junior thuộc công ty quản lý SM Entertaiment. Song song với công việc ca hát, nam thần tượng 30 tuổi còn là diễn viên được yêu thích qua các bộ phim như Helios, Oh My Lady, She Was Pretty,…

Nguồn ảnh: SIWONestVN / VietNam E.L.F ♥ Super Junior

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất