Giải Trí

Sau lùm lùm tranh chỗ của đồng nghiệp, fan tung full clip cho thấy Trịnh Sảng không 'sân si' như người khác vẫn nghĩ

Thu Phương
Chia sẻ

Những bằng chứng mới được người hâm mộ tung ra đã giúp Trịnh Sảng phần nào được minh oan sau scandal ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng đẹp của cô.

Mới đây, Trịnh Sảng lại trở thành tâm điểm tranh cãi và “ném đá” của cư dân mạng xứ Trung khi clip cô vô tư đứng ở vị trí trung tâm để chụp ảnh kỷ niệm bị tung lên mạng. Thông thường vị trí này vốn dành cho nam, nữ chính của đoàn phim Ngộ không truyện là Nghê Ni và Bành Vu Yến còn Trịnh Sảng chỉ đóng vai phụ thì theo lý nên đứng ngoài rìa.

Trịnh Sảng đã nhận rất nhiều phản hồi chỉ trích cô không biết ý tứ và vô tư đến mức vô duyên khi thản nhiên chiếm chỗ của đồng nghiệp.

Trịnh Sảng tung tăng chạy vào trước và chọn chỗ trung tâm trong bức ảnh trong khi nữ chính Nghê Ni phải đứng ngoài rìa…

Ngay lập tức, các fan đã tung ra đoạn video đầy đủ hơn với hàng loạt các bằng chứng cho thấy Trịnh Sảng không hề ham muốn vị trí trung tâm.

Clip đầy đủ về sự khiêm tốn của Trịnh Sảng trong buổi họp báo Ngộ Không truyện. 

Cô nhiều lần nhường chỗ cho đồng nghiệp và tự mình đứng ra ngoài rìa trong suốt buổi họp báo. Dù các MC nhiều lần gợi ý Trịnh Sảng đứng giữa nhưng nữ diễn viên vẫn lặng lẽ chọn một chỗ không mấy được chú ý nhường “spotligh” cho các nhân vật chính là Nghê Ni và Bành Vu Yến.

Sau lùm lùm tranh chỗ của đồng nghiệp, fan tung full clip cho thấy Trịnh Sảng không sân si như người khác vẫn nghĩ

Nữ diễn viên ngay từ đầu đã chọn vị trí ngoài cùng cạnh các MC.

Khi đoàn phim chơi trò chơi Trịnh Sảng cũng chọn vị trí sau cùng dù thân hình cô khá thấp bé, theo lý nên đứng trước và đạo diễn cũng đặc biệt chỉ chỗ phía trước để cô đứng.

Sau lùm lùm tranh chỗ của đồng nghiệp, fan tung full clip cho thấy Trịnh Sảng không sân si như người khác vẫn nghĩ

Trịnh Sảng chọn vị trí sau cùng dù đạo diễn phim đã ra hiệu để cô đứng trước.

Trịnh Sảng luôn tỉ mỉ để ý, quan tâm đến những người xung quanh. Bằng chứng là cô luôn chủ động nhường chỗ cho người khác, dù đó là MC của chương trình. Ngoài ra, các fan cũng lý luận, nếu muốn nổi bật hơn nữ chính là Nghê Ni có lẽ Trịnh Sảng sẽ mặc bộ đồ khác chứ không phải một trang phục giản dị có phần “chìm khuất” như trên.

Tuy nhiên, không chỉ riêng Trịnh Sảng mà nhiều ngôi sao khác cũng từng lâm vào tình huống “dở khóc dở cười” khi bị hiểu lầm chỉ bởi một hình ảnh, khoảnh khắc bị cắt ra và lan truyền trên mạng…

Sau lùm lùm tranh chỗ của đồng nghiệp, fan tung full clip cho thấy Trịnh Sảng không sân si như người khác vẫn nghĩ

Trịnh Sảng nhường chỗ cho MC còn mình chịu đứng ngoài rìa.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất