Giải Trí

Sau ánh hào quang, đây là những khoảnh khắc đời thường siêu đáng yêu của Mỹ Tâm bên người thân

Bửu Đặng
Chia sẻ

Thời gian gần đây, khoảng cách giữa Mỹ Tâm với người hâm mộ ngày càng gần hơn thông qua những bức ảnh selfie đầy hài hước hay các đoạn video ngẫu hứng khiến khán giả "cười nghiêng cười ngả".

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ may mắn sở hữu một lượng người hâm mộ “khủng” của Vpop. Mọi người yêu mến cô không chỉ ở giọng hát hay cách ứng xử mà chính tấm lòng chân thành đã níu chân họ trong suốt quãng thời gian dài.

Nếu như trên sân khấu, khán giả sẽ thấy hình ảnh một “Họa mi tóc nâu” đầy kiêu hãnh thì khi sau ánh hào quang ấy, Mỹ Tâm lại quay trở về hình ảnh gần gũi, thân thiết. Cô từng chia sẻ luôn xem khán giả là gia đình, các bạn trong FC như những người em mà hễ thấy điều gì không hài lòng, cô lập tức nhắc nhở.

Chưa bao giờ khán giả thấy Mỹ Tâm giữa đời thường quá cao sang với những món đồ hàng hiệu đắt tiền, thay vào đó là sự đơn giản, bình dị. Mặc dù, cô hoàn toàn có thừa khả năng để diện lên mình những “bộ cánh” hàng hiệu, sang trọng, thế nhưng điều đó là không cần thiết với giọng ca gốc Đà Nẵng.

Gia tài lớn nhất của Mỹ Tâm có lẽ chính là những sản phẩm âm nhạc chất lượng, số lượng giải thưởng trong - ngoài nước và đặc biệt là tình cảm to lớn của khán giả đã dành cho mình.

Thời gian gần đây, khoảng cách giữa Mỹ Tâm với người hâm mộ ngày càng gần hơn thông qua những bức ảnh selfie đầy hài hước hay những đoạn video ngẫu hứng khiến khán giả “cười nghiêng cười ngả” bởi sự đáng yêu, dễ thương của thần tượng.

Clip: Mỹ Tâm vừa nướng tôm vừa hát Trót yêu phiên bản cải lương.

Đối với khán giả là thế, trong gia đình, Mỹ Tâm ra dáng “Cô Út Đà Nẵng” nghiêm khắc nhưng thỉnh thoảng lại vô cùng hài hước với đàn cháu nhỏ. Gần đây, chị gái của Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ loạt ảnh nữ ca sĩ cùng các cháu ngồi cặm cụi làm bánh bao hay đoạn clip “Họa mi tóc nâu” phụ hái khế làm cho người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Clip: Mỹ Tâm phụ hai cháu nhỏ hái khế cực dễ thương.

Thỉnh thoảng, Mỹ Tâm vẫn dành thời gian đi ăn tối cùng gia đình.

Dáng ngồi cực yêu của Mỹ Tâm khi ngồi làm bánh bao.

Dù trời đã khuya nhưng cô Tâm vẫn kêu các cháu xuống bếp, phụ làm bánh bao.

Mỗi khi sang Mỹ lưu diễn, “Họa mi tóc nâu” cũng dành thời gian thăm hỏi gia đình anh trai cùng các cháu nhỏ đang định cư tại đây.

Trong một đêm nhạc mới đây, vì biết có người thân đến xem nên Mỹ Tâm ngay lập tức hỏi các cháu muốn nghe cô Tâm hát bài gì. Nhận lời yêu cầu ca khúc Nhé anh của nhạc sĩ Nguyễn Hà - một trong những ca khúc làm nên tên tuổi từ những ngày đầu đi hát, Mỹ Tâm có chút “hoang mang” nhẹ.

Tuy nhiên, cô liền quay sang mấy anh nhạc công và ngỏ lời: “Thôi các cháu em đã yêu cầu thì mình cũng phải ráng chiều lòng. Tụi nhỏ dạo này lớn nhanh quá nên chỉ muốn nghe những ca khúc về đề tài tình yêu thế này. Em làm cô mà không chiều thì cũng kỳ (cười lớn)”.

Sau khi hát xong, Mỹ Tâm liền “hỏi tội” người cháu đó với lý do kết quả môn Giáo dục công dân cuối năm lại được 6.0. Họa mi tóc nâu thể hiện sự không hài lòng và dặn dò sẽ ngồi nói chuyện nghiêm túc về chuyện này.

Mỹ Tâm xuất hiện trong đám cưới của một người bạn thân tại Đà Nẵng.

Clip: Mỹ Tâm hát đám cưới để chúc mừng hạnh phúc của bạn

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất