Giải Trí

Sao nữ giả mang bầu ép cưới: 'Đời tôi quá bi kịch'

Chia sẻ

Cát Thiên khi nói về chồng cũ chỉ mệt mỏi khẳng định không còn liên quan.

Gần đây, Cát Thiên xuất hiện trong một show truyền hình. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi chồng cũ tuyên bố có người mới. Khi nói về Lưu Tường - chồng cũ, cô chia sẻ: “Tất cả mọi thứ tôi đã xóa bỏ”.

Cô bất lực khi nhìn cảnh chồng cũ chia sẻ ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

“Trong những ngày này, tôi thực sự đau đớn. Đời tôi quá bi kịch. Mở mắt ra vào mỗi sáng, tôi đã cảm thấy muốn khóc. Những hình ảnh trong quá khứ cứ xoay vần trước mắt. Tôi khóc và rồi lại khóc. Để rồi tôi hiểu rằng, chẳng ai quan tâm điều đó cả. Tôi phải tự mình cố gắng, tự mình nỗ lực”.

Cát Thiên khóc khi nói về cuộc sống.

Cát Thiên khóc khi nói về cuộc sống.

Cô chỉ trích ngầm chồng cũ có mới nới cũ.

Cô chỉ trích ngầm chồng cũ có mới nới cũ.

Cô không ngại chỉ trích Lưu Tường là người có mới nới cũ: “Ở đời, có một số người, bọn họ rất dễ dàng buông bỏ. Trước kia, khi bạn sở hữu thứ gì đó, nếu hỏng, bạn muốn sửa, nhưng giờ đây, nếu hỏng, họ chỉ muốn thay thế bằng thứ khác”.

Diễn viên trẻ Cát Thiên có sự nghiệp không tệ. Năm 2014, cô tuyên bố kết hôn với Hoàng tử điền kinh Lưu Tường, thông tin càng khiến sự nghiệp cô nở hoa. Không ngờ, 9 tháng sau hôn lễ, cô tuyên bố ly hôn.

Lưu Tường và Cát Thiên thời hạnh phúc.

Lưu Tường và Cát Thiên thời hạnh phúc.

Nguyên nhân chia tay càng làm dư luận giật mình: Cát Thiên giả mang bầu ép Lưu Tường cưới. Giờ nhà chồng biết, họ kiên quyết ép ly hôn. Cô ra đi với hai bàn tay trắng và cả danh tiếng bị bôi nhọ.

Tân Hoa Xã cho biết, Cát Thiên bị ghét bỏ vì cả gia đình nhà chồng cho rằng cô là hồ ly thời hiện đại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất