Giải Trí

Sao nam 'Thái tử phi thăng chức ký' và hôn nhân đổ vỡ vì vợ bạo hành

Chia sẻ

Tài tử Trương Trí Viễn lần đầu tiết lộ về cuộc sống cá nhân. Không thể tin rằng anh đã có con trai và ly hôn vợ.

Thái tử phi thăng chức ký không chỉ mang lại thành công cho dàn sao chính như Trương Thiên Ái hay Thịnh Nhất Luân mà còn giúp không ít nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó có Trương Lâm Hoán (từng dùng tên Trương Trí Viễn). Anh đảm nhận vai Trương Bằng - thân phận gốc của Trương Bồng Bồng thái tử phi.

Gần đây, anh bất ngờ tiết lộ việc đã từng kết hôn và ly hôn vì vợ bạo hành.

Trương Lâm Hoán trong phim.

Trương Lâm Hoán trong phim.

Anh chia sẻ chuyện ly hôn.

Anh chia sẻ chuyện ly hôn.

Trên trang cá nhân, anh viết: “5 năm rưỡi, anh và em sống chung thì anh đã chịu không dưới 500 lần em đánh vào mặt. Trên người anh cũng còn những vết thương chảy máu sau khi em nổi giận.

Em ghét anh, em nhốt anh bên ngoài. Anh chỉ muốn vào nhà, cố bẻ khóa và kết quả tay anh đã bị đứt, thấy cả vùng xương tay, máu ướt cả khăn lông”.

Tài tử cho biết sau ly hôn anh chỉ lo lắng cho con trai đã 6 tuổi. “Tôi không ân hận sau khi bỏ vợ nhưng thương con trai nhỏ”.

Tiết lộ về lý do đến hôm nay mới chia sẻ về chuyện đời tư, Trương Lâm Hoán cho biết anh không muốn câu chuyện này trở thành sự lừa dối với công chúng.

resize_truongbang3

Bộ ảnh cũ của Trương Lâm Hoán và Trương Lượng từng gây xôn xao khi ra mắt.

Bộ ảnh cũ của Trương Lâm Hoán và Trương Lượng từng gây xôn xao khi ra mắt.

“Tôi từng mất đi tất cả, bạn bè, công việc. Giờ, tôi không muốn liên quan đến cô ấy nữa, tôi chỉ mong cô ấy mạnh khỏe. Nhưng với chuyện đã qua, thật sự hy vọng cô sẽ không bao giờ đi đâu đó và nói rằng cô ấy là vợ cũ của Trương Trí Viễn. Bạn bè khuyên tôi đừng nên kể chuyện đời tư vì cần lấy lòng tin, xây dựng hình tượng với người hâm mộ. Nhưng tôi thì cho rằng, chuyện này phải xây dựng từ sự chân thành”.

Trương Lâm Hoán sinh năm 1987, xuất thân là người mẫu. Anh từng được chú ý khi cùng Trương Lượng thực hiện bộ ảnh dành cho người đồng tính nam. Nhưng sau đó, tài tử này gần như rút khỏi showbiz cho đến khi góp mặt trong Thái tử phi thăng chức ký.

Clip: Trương Lâm Hoán trong phim và câu chuyện sống chung với vợ cũ bị đánh đập.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất