Giải Trí

Phan Như Thảo: 'Ủa, tôi đâu có cướp chồng ai'

Chia sẻ

Bất ngờ đính hôn với đại gia Nguyễn Đức An (chồng cũ cựu người mẫu Ngọc Thúy), những ngày qua Phan Như Thảo trở thành cái tên được dư luận, truyền thông quan tâm.

- Sau cuộc thi Asia’s Next Top Model hình như bạn chỉ tập trung cho các dự án phim?
 
- Tôi đang trên trường quay một bộ phim truyền hình chiếu giờ vàng trên VTV3 sắp tới. Cũng vừa hoàn thành xong 2 dự án phim cho Malaysia và Indonesia. Những bộ phim nay sẽ chiếu ở Mỹ nữa. Đính hôn rồi mà đi suốt luôn, chồng tôi bảo vợ toàn đi đâu mất tiêu. Tôi cũng vừa casting một bộ phim của Nhật đóng chung với Kim Lý, diễn bằng tiếng Anh. Sàn diễn thời trang thì tôi đã từ bỏ, nên chỉ tập trung xây dựng hình ảnh cho nghiệp diễn xuất thôi.
 
- Vừa đính hôn xong, vậy khi nào bạn sẽ cưới?
 
- Cuối năm sau tôi làm đám cưới. Đám hỏi vừa rồi nói thật dù đã ém rất kỹ nhưng vẫn bị lộ, cũng làm mất lòng nhiều người vì tôi không mời dự. Chỉ vì Ngọc Thạch (người mẫu - NV) chụp cái hình xe của anh An đưa lên Facebook xong chị Ngọc Thúy lấy hình đó đăng lên… và mọi thứ trở nên ồn ào chứ bản thân tôi và anh ấy không muốn lên báo.
 
nhuthao_dglv

Phan Như Thảo tự tin với sự lựa chọn của mình.

 
- Có vẻ như cuộc hôn nhân này với Thảo hơi vội vã, bạn có nghĩ đó là một sự mạo hiểm hay đó là hi sinh cho tình yêu, vì người bạn lấy lại quá “nổi tiếng” ồn ào chuyện tình trường?
 
- Tôi thấy cũng hơi sớm nhưng chồng tôi thì hơi già rồi, con tôi sinh ra mà ba nó già quá sao được. Tôi cũng phải nghĩ cho chồng vì anh lớn tuổi. Chuyện gì làm phải làm thôi chứ không phải là hy sinh. Cả 2 đều hạnh phúc thì chẳng ai hy sinh ca. Tôi vẫn đi làm bình thường mà còn hạnh phúc nữa. Tôi 29 tuổi rồi, đâu còn quá trẻ để không nghĩ đến chuyện chồng con. Thật ra để tìm hiểu nhau đến cưới không biết bao nhiêu thời gian là đủ. Tôi cũng có cuộc tình đến 3 năm nhưng vẫn chia tay nhau. Có người cả đời chẳng bao giờ hiểu được nhau nữa. Còn cưới nhau là đẩy mối quan hệ đến gần gũi, trách nhiệm, gắn kết hơn.
 
Tôi muốn mình có trách nhiệm với cuộc sống của cả hai. Có lẽ tuổi tác làm mình suy nghĩ khác đi. Cảm giác mạo hiểm cũng có nhưng chỉ là lúc đầu mới quen cơ. Còn khi hẹn hò tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì anh ấy quá tai tiếng, quá khứ quá dữ dội (cười). Tôi không thể nào lao vào mớ bòng bong đó được. Nên lúc bắt đầu yêu đã là có chuyện rồi, suy nghĩ dữ lắm lúc anh ấy mới tán tỉnh tôi. Nhưng cuối cùng tôi nghĩ sợ hãi làm gì, quan trọng mình thích hay không thích và tôi nghĩ tôi thích điều đó là được.
 
Chị bạn tôi bảo: “Em cho bản thân một cơ hội đi vì em thích người ta mà”. Còn cưới đến nơi rồi thì nói chuyện mạo hiểm gì nữa. Tôi không bao giờ hứa yêu ai suốt đời hết. Hấp dẫn nhau cũng khoảng 3 năm thôi, sau đó là cần nhau, tình nghĩa để ở bên nhau suốt đời. Nhiều người cứ bảo: Chờ coi được bao nhiêu năm. Nhưng quan trọng là tôi hạnh phúc bây giờ, còn ngày sau từ từ tính đi.
 
- Bạn có nghĩ anh ấy là người chồng tốt sau rất nhiều ồn ào?
 
- Lúc mới quen tôi nghĩ không biết anh ấy có phải là bạn trai tốt không. Còn chồng và bạn trai chỉ khác nhau một tên gọi thôi. Đám hỏi xong rồi chúng tôi vẫn như thế. Hiện tại tôi vẫn “dụ dỗ” chồng mình, cũng giữ gìn, nói lời ngon ngọt đấy.
 
- Nhiều người sẽ đặt dấu hỏi, Phan Như Thảo chấp nhận sự mạo hiểm trong tình cảm vì chồng cô là một đại gia có khối tài sản kếch xù, thì bạn nghĩ sao?
 
- Mọi người phải suy nghĩ lại khối tài sản đó có còn hay không, tài sản đó đang tranh chấp thì đâu còn là của riêng nữa. Lúc anh ấy là đại gia thì anh ấy cưới người khác chứ đâu phải tôi. Hiện tại tôi chưa thấy tiền của anh ấy. Thời điểm này anh ấy không còn như ngày xưa nữa. Phụ nữ mà tính toán thì đâu có ai nhào vào một người đàn ông đang tranh chấp với mớ bòng bong. Tất cả những tài sản mà báo chí nêu ra đó là tài sản đang tranh chấp chứ đâu phải của riêng anh ấy mà nghĩ tôi vì tiền. Tôi cũng là người làm ra tiền, không cần những thứ không xài tới vì tính tôi không thích se sua.
 
- Trên trang cá nhân của mình, đáp lại những ồn ào gần đây sau thông tin đính hôn với một người có quá khứ tình trường khá ồn ào là sự thể hiện một Phan Như Thảo được chồng cưng chiều, phải chăng bạn đang muốn thể hiện sự lựa chọn của mình là chính xác?
 
- Mấy ngày đầu tôi bị sốc lắm luôn, dù đã chuẩn bị tinh thần hết rồi. Nhiều người vào comment ăn nói khó nghe lắm, mà miệng lưỡi thiên hạ sao mình ngăn được. Tôi chọn cách không đọc comment để không bị ảnh hưởng tinh thần. Hơi sức đâu đi giải thích đến từng người, nhưng tôi thấy buồn cười vì có nhiều người vào chửi mắng tôi sao mất nhân cách, lấy một người chồng già nua đáng tuổi cha, còn khuyên tôi suy nghĩ lại, trả chồng lại cho người ta… Ủa, tôi đâu có cướp chồng ai.
 
Nên tôi muốn chứng tỏ với nhiều người đang lo lắng cho tôi là mình ổn, tôi hạnh phúc vì tối tối nằm ngủ bên cạnh một người dễ thương, mình yêu người ta. Có chuyện gì tôi sẽ trả giá cho chính hạnh phúc của mình chứ không phải người khác. Tôi đã nghĩ kỹ lưỡng khi lựa chọn. Ai cũng nghĩ tôi sẽ gặp người trẻ, tốt hơn. Tôi có thể chờ vài năm nữa để có người đó nhưng hiện tại tôi đang muốn, đang yêu nên không ai có thể khuyên được.
 
 
Anh làm gì lấy vợ hoài vậy !
 
- Truyền thông dùng những câu từ để nói về mối quan hệ hôn nhân của bạn như Phan Như Thảo làm vợ tư… điều đó có khiến bạn tổn thương không?
 
- Buồn cười thiệt, vợ tư có nghĩa là anh ấy đang có một lúc 4 vợ. Thời gian sẽ trả lời. Cũng có những chuyện không phải lỗi anh ấy. Đâu phải anh một lúc yêu nhiều người, lấy nhiều vợ đâu. Ly dị, chia tay rồi thì anh có quyền yêu người khác, tìm hiểu một ai đó mà, chỉ có điều anh đã yêu những bóng hồng nổi tiếng mà thôi.
 
- Đứng trước những ồn ào sau khi đính hôn, thậm chí là những lời nói cay nghiệt của vợ cũ, ông xã tương lai có an ủi bạn không?
 
- Anh cũng nói với tôi nhiều lắm, chia sẻ, chăm sóc để tôi không nghĩ quá nhiều. Ngày xưa anh ấy đọc được những bài báo cáo buộc mình anh cũng chọn cách im lặng, không nói xấu người cũ tiếng nào. Đàn ông như vậy mới là đàn ông, chính vì vậy tôi mới yêu anh ấy. Ai nói gì đó thì kệ, chẳng giải thích nhiều.
 
- Điều gì ở hôn phu khiến bạn tin vào tình yêu để đi đến một quyết định trọng đại như vậy?
 
- Tôi thấy anh yêu tôi. Tuổi già đến rồi suy nghĩ sẽ khác. Hơn nữa kiếm chồng cho mình là một chuyện còn kiếm cha cho con cũng một phần nữa. Anh ấy sẽ là một người cha tốt. Tôi thích một người đàn ông như vậy làm cha con tôi. Anh ấy chỉ có bạn gái khi chưa có tôi cũng như tôi đã từng có bạn trai thôi. Tôi thấy anh đâu có phiêu lưu tình ái gì đâu. Đâu có cặp 3 hay 4 cô một lần, đâu có đánh ghen ầm ĩ… Chắc anh dễ lấy vợ quá nên nhiều người lo cho tôi. Tôi hỏi: Anh làm gì lấy vợ hoài vậy. Anh bảo: Mấy cô đòi lấy thì lấy chứ sao (cười). Có nhiều người nói sau này tôi có con lúc đó sẽ đòi hỏi, đừng có tự tin quá. Nhưng tôi nghĩ có đòi cũng đâu có được. Anh ấy yêu tôi thì cũng sẽ thương con của tôi.
 
- Bạn có tự tin giữ được chồng mình, một người nổi tiếng “sở hữu” nhiều người đẹp trước đó?
 
- Tôi hy vọng là anh ấy sẽ dừng chân vì già rồi (cười). Chắc lấy chồng già có lợi lắm, không lo nhiều. 10 năm nữa anh già lắm rồi mà tôi chưa đến nỗi, vẫn còn trẻ chán. Những tin đồn anh yêu nhiều người đẹp thì tôi thấy bình thường, ly dị vợ thì có quyền yêu đương chứ có bắt cá 2 tay đâu, trai đơn… mà, chỉ tội là quen cô nào cũng nổi tiếng quá thôi. Lần đầu tiên tôi gặp ảnh đã hỏi: Ủa anh đang quen chị Thùy Dung hả? Xong anh nói: Không, anh chia tay rồi. Nên tôi thấy chẳng có chuyện gì quá lớn để nói về mối quan hệ tình cảm trước đây của ảnh. Tôi cũng không hỏi nhiều, không ghen vì không được gì. Ghen xong có muốn bỏ nhau không nên yêu quá không bỏ được thì đừng ghen. Mình phải biết muốn gì, giữ gì và muốn bỏ thì dễ lắm.
 
Tôi không tự tin mình giữ được anh nhưng tự tin vì anh yêu tôi. Nếu vài năm nữa mà anh không yêu tôi nữa cũng sẽ chấp nhận. Lúc đó mà anh yêu người khác thì mình cũng không giữ được đâu, không buông thì biết làm gì. Còn giờ đã yêu thì mờ mắt dữ lắm. Nên tôi đã rõ ràng: nếu lúc nào anh yêu người khác thì nói em biết, em sẽ để anh đi chứ đừng lừa em, đó là cách tôn trọng em. Trong tình yêu tôi là người có nguyên tắc như vậy từ trước đến giờ.
 
- Gia đình, bố mẹ bạn có ý kiến gì khi con gái quyết định kết hôn?
 
- Mới đầu ba mẹ tôi không biết anh An là ai vì không đọc báo, chỉ biết đó là bạn trai của con gái. Ngày đám hỏi báo chí đăng ầm ĩ, mấy cô, dì mang báo cho ba mẹ xem, đọc comment này nọ… Mới đầu họ cũng sốc lắm nhưng vẫn bênh tôi. Sau đó cũng lo nhưng đều hiểu tính tôi và bảo rằng con đã chọn ai thì sau này ráng chịu, có bắt đền cũng không ai đền nổi (cười). Tôi là người sống cho bản thân và gia đình mình vì tính tôi ích kỷ. Nên người thân cũng hiểu, được thì thôi không được thì buông bỏ, vứt chứ không có chuyện nhân nhượng hay chịu đựng. Anh An cũng hiểu điều đó.
 
- Nghe đồn vì mang bầu nên bạn quyết định đi đến hôn nhân vội vã như vậy? Trên trang cá nhân sau lễ đính hôn cũng thấy bạn khoe hình chụp trong một cửa hàng bán đồ trẻ con với status lấp lửng…
 
- Trời ơi, tôi post vậy cho ai thích chửi cứ chửi cho đã miệng. Có nhiều người nhào vô chửi đại loại như: có bầu rồi nên mới cưới vội… Nên thà cho chửi giờ đi còn sau này tôi có con mà chửi ảnh hưởng đến con tôi thì tôi hận lắm.
 
- Cảm ơn bạn đã chia sẻ!
Chia sẻ
Tin mới nhất