Giải Trí

Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ cưới vào ngày đầu tiên của năm 2016

Chia sẻ

Theo tin tức từ truyền thông Trung Quốc, cặp sao nổi tiếng "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" sẽ tổ chức hôn lễ ngay trong ngày đầu năm mới.

Sina tiết lộ, Phạm Băng BăngLý Thần cùng quyết định tổ chức đám cưới ngay trong ngày đầu tiên của năm mới - 1/1/2016. Theo báo chí, cặp đôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn một cách bí mật. Phạm Băng Băng đã chọn xong địa điểm cưới và đang đau đầu lựa chọn váy cưới.

Hôn lễ diễn ra vào đầu năm sau tại đảo Tam Á. Cũng giống Huỳnh Hiểu Minh, cô dự định tổ chức sự kiện cưới hoành tráng, phóng đại.

Phạm Băng Băng và Lý Thần cưới ngày 1/1/2016.

Phạm Băng Băng và Lý Thần cưới ngày 1/1/2016.

“Thậm chí còn nổi bật hơn, quy mô hơn, khiến nhiều người nể phục hơn” - nguồn tin cho biết. Những khách mời VIP trong đám cưới dự kiến có Thành Long, Chân Tử Đan, Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Vương Phi, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Thư Kỳ, Lâm Tâm Như…

Trả lời phỏng vấn khi tham dự một sự kiện gần đây, Lý Thần thừa nhận nóng lòng kết hôn.

“Chúng tôi (anh và Phạm Băng Băng) chưa có kế hoạch cụ thể nhưng có tin vui sẽ sớm báo với mọi người. Có bạn hỏi tôi về việc có em bé, tất nhiên là cưới xong phải sớm có con rồi. Tôi tin rằng, Phạm Băng Băng là một người phụ nữ hoàn hảo, tương lai là người vợ, người mẹ hoàn hảo”.

Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đăng ký kết hôn.

Phạm Băng Băng và Lý Thần theo tin tức đã đăng ký kết hôn bí mật.

Trước đây có thông tin cho rằng, sau khi cưới, Phạm sẽ rút khỏi ngành giải trí. Trước thông tin này, anh khẳng định đó chỉ là tin đồn. “Cô ấy là người có nhiều hoài bão, dự án chưa còn thực hiện. Phạm Băng Băng muốn tiến xa hơn nữa” - anh khẳng định.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất