Giải Trí

Phạm Băng Băng không hề ưa Angela Baby

Chia sẻ

Nguồn tin nội bô cho biết, nữ hoàng giải trí Hoa ngữ rất lo lắng bị chiếm ngôi vì sự lên nhanh như diều gặp gió của Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng luôn là bạn bè tốt và cũng là đối tác kinh doanh khi từng bỏ vốn đầu tư chung một bộ phim. Thế nhưng vào ngày cưới, Phạm gia đã lấy lý do bận việc làm cái cớ cho sự vắng mặt của mình.

Nguồn tin cho biết, Phạm Băng Băng không quý mến Angela Baby, đây là một trong những nguyên nhân khiến cô thiếu mặn mà với đám cưới. Tin tức tiết lộ, Phạm Băng Băng lo sợ Angela Baby là đối thủ đáng gờm, cạnh tranh vị trí của cô.

Cô đào sinh năm 1989 là đối thủ mới của Phạm Băng Băng. Trong một lần, họ còn đụng hàng trang phục.

Cô đào sinh năm 1989 là đối thủ mới của Phạm Băng Băng. Trong một lần, họ còn đụng hàng trang phục.

Phạm Băng Băng thường né ngồi cạnh Angela Baby.

Phạm Băng Băng thường né ngồi cạnh Angela Baby.

Gần đây, khi các trang truyền thông Hoa ngữ tổ chức bình chọn ra 10 nữ thần quốc dân mới. Những mĩ nhân gây bão trong năm 2015 như Angela Baby, Phạm băng Băng, Lưu Thi Thi… đều nhận được rất nhiều bình chọn của khán giả. Tuy nhiên, Angela Baby lại vượt qua đàn chị trở thành nữ thần số 1. Điều này khiến Phạm Gia không hề thoải mái.

Thêm vào đó, theo đánh giá mới nhất, không phải Băng Băng mà Angela Baby mới là nữ hoàng quảng cáo mới của showbiz. Cô có đến 15 mẫu quảng cáo hạng A, và đang là gương mặt được ưa thích bởi sự trẻ trung và tươi tắn. Trong khi đó, Phạm Băng Băng lại là người cầu kỳ, có lúc khó tính khi làm việc.

Các đạo diễn cũng chọn Angela Baby là gương mặt thay thế Băng Băng. “Họ cùng giống nhau ở điểm: đẹp, nổi tiếng nhưng đánh giá về diễn xuất chưa cao”. Vì thế, hai cô được cho là đối thủ cạnh tranh trong hạng mục nữ hoàng giải trí.

Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng hợp tác ăn ý dù tin đồn cho hay vợ anh bị cô ghét.

“Gần như là điều dễ dàng nhận ra ở mọi sự kiện. Angela Baby và Phạm Băng Băng ít khi đụng mặt nhau. Dù có đi chung, họ cũng cố gắng tách nhau. Sự thật là, Phạm Băng Băng không muốn bị tiếng đố kỵ nhưng cô ấy không thích Angela Baby” - nguồn tin tiết lộ trên QQ.

Chia sẻ
Tin mới nhất