Giải Trí

Những cuộc tình 'cha nuôi - con gái' gây xôn xao showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Họ công khai là mối quan hệ "cha nuôi và con gái" nhưng nguồn tin từ truyền thông luôn đặt câu hỏi bởi sự thân mật quá mức.

Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi: Ẩn tình khó nói

Trần Kiến Phi và Lưu Diệc Phi từng như bóng với hình.

Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi từng như bóng với hình.

Khi Lưu Diệc Phi có Song Seung Hun, đại gia này lập tức vui vẻ bên cô gái sở hữu vẻ ngoài giống hệt cô.

Khi Lưu Diệc Phi có Song Seung Hun, đại gia này lập tức vui vẻ bên cô gái sở hữu vẻ ngoài giống hệt cô.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi không thể không nhắc tới người đàn ông thế lực Trần Kim Phi. Ông đóng 2 vai trò trong cuộc sống của nữ diễn viên nổi tiếng, đó là cha nuôi và người quản lý của cô.

Hai người nhận nhau là cha con nuôi nhưng theo tin tức ông chính là “người tình đại gia chống lưng” của Lưu Diệc Phi. Những vai diễn đầu đời của cô đều do Trần Kim Phi giúp cô nhận vai và ngay cả sự nghiệp của Diệc Phi bây giờ cũng đều có Trần can thiệp. Trong nhiều năm, nữ diễn viên không dính bất kỳ tin đồn nào liên quan đến chuyện tình cảm. Thay vào đó, người ta chỉ thấy cô xuất hiện bên cha nuôi từ sự kiện công khai đến các buổi tiệc tối. Họ không ngại ôm nhau trước ống kính.

Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận tin đồn yêu đương này.

Gần đây, khi Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với Song Seung Hun, nhiều người đã cho rằng, tin đồn năm xưa không xác thực. Không ngờ chỉ thời gian ngắn, đại gia họ Trần cũng xuất hiện bên một người đẹp mới có gương mặt rất giống “thần tiên tỷ tỷ”. Tin đồn cho hay, mối quan hệ “cha - con” giữa hai người rạn nứt nhưng Trần Kim Phi chưa thể dứt tình hẳn nên vẫn tìm cô gái giống Lưu Diệc Phi để vui vẻ.

Phạm Băng Băng - Hồng Kim Bảo: Tình cha con thị phi

Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng từng bị đồn có con chung.

Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng từng bị đồn có con chung.

Mối quan hệ của hai người đến giờ vẫn là ẩn số.

Mối quan hệ của hai người đến giờ vẫn là ẩn số.

Thời điểm khi Phạm Băng Băng chưa nổi tiếng, cô được o bế tham gia nhiều dự án điện ảnh. Có được nhiều cơ hội như vậy, Phạm thường chia sẻ: “Tôi phải cảm ơn cha đỡ đầu - Hồng Kim Bảo”.

Nhưng giai đoạn này trên báo chí đưa tin, Hồng và Phạm là quan hệ tình nhân. Nữ diễn viên nổi tiếng trót mang bầu, phải bí mật về quê nhà sinh nở. Sợ tiếng thị phi, cô nhận con trai làm em và đưa bố mẹ nuôi dưỡng.

Phạm Băng Băng cho rằng đây chỉ là tin đồn nhảm. Nhưng đến giờ mối quan hệ của cô và đàn anh vẫn bị nghi vấn. Bởi lẽ sau scandal năm xưa, cả hai gần như không đề cập đến nhau, không còn quan hệ cha con thắm thiết.

Diệp Tuyền - Trịnh Dụ Đồng: Từng gắn bó ở hộp đêm

Diệp Tuyền vui vẻ với cha nuôi ở hộp đêm.

Diệp Tuyền vui vẻ với cha nuôi ở hộp đêm.

Cô phủ nhận cặp kè đại gia.

Cô phủ nhận cặp kè đại gia.

Khi Diệp Tuyền chân ướt chân ráo sang Đại lục phát triển, cô may mắn có đại gia chống lưng. Không ai khác là ông chủ giàu có kiêm vai trò cha nuôi - Trịnh Dụ Đồng can thiệp vào từng dự án của người đẹp.

Tin đồn hai người cặp kè phát tán khi trên mạng lộ ảnh tình cảm của họ tại hộp đêm. Lúc đó, trước thị phi, người đẹp khẳng định “tôi vô tình thì thầm với cha vì nhạc quá ồn”.

Sự nghiệp Diệp Tuyền sau khi bị thất sủng ở Hồng Kông đã thăng hoa tại Trung Quốc. Người ta nói, tất cả là nhờ vào sự chu đáo của đại gia Trịnh.

Trần Bảo Liên - Hoàng Nhậm Trung: Cái chết của người đẹp sau cuộc tình buồn

Ngôi sao gợi cảm Trần Bảo Liên luôn nói cô và đại gia Hoàng Nhậm Trung chỉ là cha con nuôi. Nhưng người trong ngành cho biết thực chất cả hai là quan hệ tình ái bí mật.

Trần Bảo Liên tự tử sau khi sinh nở vì bị đại gia hắt hủi.

Trần Bảo Liên tự tử sau khi sinh nở vì bị đại gia hắt hủi.

Ở tuổi đôi mươi, Trần Bảo Liên mang bầu nhưng không công bố danh tính cha đứa trẻ. Thời điểm sinh con sau vài ngày, cô tự tử ở tuổi 29 vì bế tắc.

Thông tin cho hay, Bảo Liên thất vọng khi đến cùng Nhậm Trung vẫn không nhận cô và con. Cảm thấy tủi hổ, cô chọn cách quyên sinh trong giây phút bồng bột.

Hà Ngạo Nhi và Lâm Kiến Danh: Yêu bí mật bất chấp khoảng cách tuổi tác

ha-1-2152-1441011971

Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi.

Vào tháng 7/2014, làng giải trí xôn xao với việc Hoa hậu Hồng Kông 2007 bí mật hẹn hò với đại gia Lâm Kiến Danh. Trong mọi sự kiện do Lâm tổ chức, cô đều giữ vị trí nữ chủ nhân.

Nextmedia còn công khai ảnh Ngạo Nhi - Kiến Danh đi xem ca nhạc và thủ thỉ rất tình cảm bên nhau. Người đẹp TVB còn mang điện thoại, khoe ảnh cùng tin nhắn tình cảm với đại gia. Lúc đầu, đại gia có tuổi tỏ ra oan uổng và khẳng định Ngạo Nhi là con gái nuôi của mình.

Nhưng gần đây, cả hai vẫn thắm thiết bên nhau và đại gia Lâm đã quên lời phản biện năm xưa. Có tin, Lâm Kiến Danh còn tặng nhẫn kim cương làm quà đính ước cho người đẹp tuổi cháu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất