Giải Trí

Những chuyện tình cổ tích có thật trong showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Họ không môn đăng hộ đối, tưởng như họ không thể thành đôi vì sự chớm nở, chóng tàn của showbiz nhưng tình cảm bền chặt theo thời gian đã chứng minh điều ngược lại.

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Châu Kiệt Luân là ông hoàng showbiz Hoa ngữ, từng có thời gian hẹn hò với Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm, Giang Ngữ Thần… Thế nên khi lộ chuyện hẹn hò với chân dài 17 tuổi Côn Lăng, chẳng mấy ai bận tâm.

Ngày đầu hẹn hò giấu giếm.

Ngày đầu hẹn hò giấu giếm.

resize_chaukietluan_UIIL

Hình ảnh lãng mạn trong lễ cưới. Khó ai tin rằng người trói chân Châu Kiệt Luân lại là mộ cô gái trẻ không tên tuổi.

Hình ảnh lãng mạn trong lễ cưới. Khó ai tin rằng người trói chân Châu Kiệt Luân lại là mộ cô gái trẻ không tên tuổi.

Côn Lăng xinh đẹp nhưng không có vai vế trong showbiz, cô chỉ là người mẫu hạng B. Giai đoạn đầu hẹn hò, hai người giấu kín truyền thông. Họ thường đi du lịch cùng nhau nhưng lại né tránh mọi câu hỏi đời tư. Công ty quản lý cũng từ chối nói về chuyện hẹn hò với lý do “khi nào xác thực, hai nghệ sĩ sẽ công bố”. Với truyền thông, họ không mặn mà với câu chuyện yêu đương này. Hiếm ai tin rằng, Côn Lăng có thể trói chân chàng ca sĩ đa tình nổi tiếng bậc nhất Đài Loan.

Không ngờ, cặp sao bất ngờ công bố đám cưới vào tháng 1 vừa rồi sau 4 năm bên nhau. Để chiều lòng người yêu, Châu Kiệt Luân tổ chức tiệc cưới xa hoa tại Anh, Đài Loan. Trong lễ cưới, cô dâu sinh năm 1993 không giấu sự hạnh phúc. Đám cưới của họ như một câu chuyện cổ tích có thật giữa một cô gái nhỏ và ông hoàng showbiz. Cách đây không lâu, Côn Lăng hanh phúc đón con đầu lòng, như một cái kết đẹp cho câu chuyện tình mộng mơ.

Lâm Phong và bồ trẻ 9X

Lâm Phong chinh phục thành công diễn viên trẻ 9X khi cùng tham gia bộ phim Love is… Pyjamas năm 2012. Tới tháng 2/2013, họ chính thức công khai chuyện tình cảm.

resize_JMI76hW

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ tính chuyện đám cưới. Ngô Thiên Ngữ sinh trưởng trong gia đình kinh tế thiếu thốn và cô cũng có sự nghiệp làng nhàng.

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ tính chuyện đám cưới. Ngô Thiên Ngữ sinh trưởng trong gia đình kinh tế thiếu thốn và cô cũng có sự nghiệp làng nhàng.

Lâm Phong là nam diễn viên có tiếng của Hong Kong và xuất thân trong gia đình giàu có. Ngô Thiên Ngữ có cuộc sống vất vả hơn. Khi cô yêu Lâm Phong, người đẹp trẻ gặp nhiều thị phi cố tình bòn rút của nhà họ Lâm. Bố mẹ anh phản đối cuộc tình này công khai. Còn Lâm Phong, dư luận tin rằng, cô gái này cũng như bao người tình trải qua đời anh. Họ đến nhanh và đi cũng nhanh.

Không thể tin, sau 3 năm hẹn hò, Lâm Phong - Ngô Thiên Ngữ vẫn như hình với bóng. Họ thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn và gần đây bị bắt gặp đi sắm đồ nội thất.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

resize_704_1749278_614809

Đám cưới cổ tích của chân dài hạng B và ông hoàng màn ảnh Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh.

Đám cưới cổ tích của chân dài hạng B và ông hoàng màn ảnh Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh.

resize_704_1749279_781214

Nói về chuyện tình của đôi vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, chính người đẹp đã phải thốt lên: “Tôi từ một cô gái sinh ra ở khu phố nghèo được như ngày hôm nay là nhờ anh ấy”.

Năm 2009, Huỳnh Hiểu Minh nhận đủ chỉ trích khi chia tay bạn gái Lý Phi Nhi chạy theo Angela. Sina đánh giá, chuyện yêu đương của chàng diễn viên đa tình và cô người mẫu trẻ người non dạ chẳng thể có tương lai. Hồ sơ tình ái của tài tử dài đến hàng chục người, trong làng giải trí cũng có quan hệ tình cảm với nhiều giai nhân: Hồ Khả, Thư Sướng, Lý Phi Nhi…

Đàn ông dễ thay lòng, năm 2011 và 2012 những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh bên các người đẹp trẻ trung khiến dư luận tin rằng, ngày chia tay của cặp đôi so le tuổi tác không xa.

Vượt qua nhiều tin đồn, họ tổ chức lễ cưới trong sự chúc tụng của truyền thông, người hâm mộ vào ngày 8/10. Huỳnh Hiểu Minh - lãng tử đa tình tuyên bố: “Cả đời mãi mãi yêu Angela Baby”.

Đám cưới của họ trở thành câu chuyện được yêu thích tại Trung Quốc, bởi mấy khi, ngôn tình là có thật!

Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết

Tài tử Tân dòng sông ly biệt có chuyện tình kéo dài 20 năm đầy mơ mộng với quản lý Trần Anh Tuyết. Cô hơn anh 4 tuổi, có nhan sắc bình thường, gia cảnh hạng trung. Bao năm qua, cô mãi chỉ là cái bóng trong cuộc sống Cổ Cự Cơ. Yêu nhưng không được anh thừa nhận.

resize_a3-4153-1405420224

Cổ Cự Cơ yêu trợ lý hơn anh 4 tuổi gần 20 năm.

Cổ Cự Cơ yêu trợ lý hơn anh 4 tuổi gần 20 năm.

Có người cho rằng, chuyện tình cảm của Trần Anh Tuyết là vô vọng vì càng ngày cô càng già. Trong khi Cổ Cự Cơ không thiếu gái đẹp vây quanh.

Giữa thị phi rạn nứt, cặp đôi đăng ký kết hôn tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 12/7. Nam diễn viên 41 tuổi còn đăng một vài bức ảnh cưới của anh và Lorraine lên trang cá nhân kèm theo những dòng ghi chú rất mùi mẫn: “Kể từ khi anh phát hành album đầu tay vào năm 1994, em đã luôn ở bên chăm chút cho anh. Và từ giờ, hãy để anh được chăm sóc em”. Họ tổ chức cưới vào ngày 11/11.

Chia sẻ
Tin mới nhất