Giải Trí

Người yêu cũ của Jo In Sung ngoại tình với đạo diễn lớn tuổi

Ami Mei
Chia sẻ

Nữ diễn viên, người mẫu Kim Min Hee vừa công khai mối quan hệ yêu đương cùng vị đạo diễn gạo cội hợp tác cùng cô trong 4 bộ phim - Hong Sang Soo. Tuy nhiên, ông này đã có vợ và con gái đang học đại học.

Ngày 20/6, nữ diễn viên Kim Min Hee bất ngờ công khai mối quan hệ yêu đương cùng vị đạo diễn gạo cội từng hợp tác cùng cô trong 4 bộ phim - Hong Sang Soo. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2015 khi cùng làm việc cho bộ phim Right Now, Wrong Then.

Họp báo phim "Right Now, Wrong Then"

Cả hai trong buổi họp báo phim Right Now, Wrong Then.

Thông tin này gây chấn động vì đạo diễn Hong Sang Soo hơn cô tới 21 tuổi và vẫn đang có mối quan hệ hôn nhân trên 30 năm cùng vợ. Con gái họ hiện theo học đại học. Nguồn tin cho hay, đạo diễn Hong công khai chuyện ngoại tình với gia đình từ tháng 9/2015 và chuyển tới sống cùng Kim Min Hee. Thậm chí, Kim Min Hee còn “dằn mặt” vợ đạo diễn Hong Sang Soo: “Bà nên quản lý chồng mình tốt hơn đi”.

160621star702

Kim Min Hee được biết đến là bạn gái cũ của ngôi sao hạng A Jo In Sung, họ có thời gian hẹn hò hò 1 năm 6 tháng đến khi chia tay vào tháng 9/2014. Kim Min Hee hiện đang là diễn viên tự do, tự làm việc cùng quản lý riêng sau khi rời khỏi Forest Entertainment. Theo các nguồn tin, việc cô rời khỏi công ty là do sự bất đồng giữa mình và Forest Entertainment gây nên từ chuyện công ty đã đánh hơi được tin ngoại tình.

Về phía gia đình của Kim Min Hee, họ có vẻ cũng biết rõ việc hẹn hò lần này của con gái. Mẹ Kim Min Hee cũng từng chứng kiến cuộc cãi vã giữa Kim Min Hee và vợ đạo diễn Hong.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất