Giải Trí

Mario Maurer gửi lời chào Việt Nam trên Instagram

Chia sẻ

Tin nhắn “Says Hi” cùng người hâm mộ Việt Nam trước khi lên đường đến TP HCM của nam chính “Tình người duyên ma” khiến các fan không khỏi phấn khích, hào hứng.

Mới đây, Mario Maurer đăng tải một tấm hình kèm status: “Hello Vietnam! See you at SC Vivo City in Ho Chi Minh this Saturday November 7” trên Instagram. Trong tin nhắn, diễn viên điển trai chia sẻ về việc sẽ có mặt tại một trung tâm thương mại ở Sài thành vào 17h ngày 7/11. Sau vài giờ, status này nhận được hơn 78.000 lượt bấm thích cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ từ người hâm mộ.

Theo thông tin từ BTC, Mario Maurer đến Việt Nam lần đầu tiên nhằm tham dự sự kiện Penshoppe Fashion Show. Vì ngày đến dải đất hình chữ S của anh rơi đúng vào dịp cuối tuần nên dự kiến có rất đông các fan sẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đón thần tượng.

Status của Mario Maurer trên Instagram.

Status của Mario Maurer trên Instagram.

Đón nhận thông tin này, không khí trong cộng đồng fan Việt hiện cũng đang nóng dần lên. Nhiều bạn trẻ đếm ngược từng ngày để gặp Mario Maurer ngay tại Việt Nam. Trong khi đó, fan club của anh cũng đang chuẩn bị không ít bất ngờ dành cho nam diễn viên nổi tiếng. Ngoài ra, một chuỗi hoạt động, game show giành vé VIP để nhận chữ ký - poster, giao lưu, chụp ảnh cùng Mario Maurer vẫn diễn ra rất sôi động trên Fanpage của chương trình TẠI ĐÂY.

Bên cạnh Mario Maurer, sự kiện còn có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt và dàn người mẫu chuyên nghiệp. Noo Phước Thịnh là cái tên kế tiếp vừa được BTC công bố. Giọng ca Gạt đi nước mắt hứa hẹn mang đến những phần biểu diễn “đã tai, sướng mắt”.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Đặc biệt, chương trình này hoàn toàn miễn phí. Bất kỳ fan nào đều có thể đến gặp Mario Maurer.

Diễn viên Mario Maurer.

Diễn viên Mario Maurer.

Được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim mà nổi tiếng nhất phải kể đến hai phim điện ảnh The Love Of Siam và Tình người duyên ma, Mario Maurer nhanh chóng trở thành ngôi sao Thái Lan hot nhất ở Việt Nam. Anh cũng là ngôi sao hàng đầu giúp quảng bá ngành giải trí của xứ sở chùa Vàng đến nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới.

Chia sẻ
Tin mới nhất