Giải Trí

Giang Hồng Ngọc: 'Không riêng gì tôi, ai cũng muốn được hình tượng như Mỹ Tâm'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chủ nhân album "Bay về thời gian" cho biết, đó là động lực để cô noi theo, tiến về phía trước để phát triển sự nghiệp.

Nhắc đến Mỹ Tâm, nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và trung thành của showbiz Việt. Bên cạnh giọng hát trời phú cùng loạt “hit” để đời, giọng ca Người hãy quên em đi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhân cách sống. Thế nên, “hoạ mi tóc nâu” là hình mẫu mà nhiều ca sĩ muốn noi theo trong đó có Giang Hồng Ngọc.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero chia sẻ cực kì yêu mến Mỹ Tâm. Hoài Nam - thầy giáo dạy hát của Giang Hồng Ngọc từng đánh rớt khi cô thể hiện bài hát Yêu dại khờ vì lúc đó chỉ mới 12 tuổi. Nhưng nữ ca sĩ cho biết cũng chỉ vì quá yêu giọng ca gốc Đà thành nên mới chọn bài đó.

Với Giang Hồng Ngọc, cô ví đàn chị như tượng đài âm nhạc. Nữ ca sĩ cho hay không riêng gì cô mà rất nhiều người muốn có được hình tượng như Mỹ Tâm cả về hình ảnh lẫn cách thể hiện trong cuộc sống và hành trình sự nghiệp. Quán quân Nhân tố bí ẩn khẳng định khó mà có được Mỹ Tâm thứ 2 ở Việt Nam.

Giang Hồng Ngọc khẳng định khó mà có được Mỹ Tâm thứ 2 ở Việt Nam.

Thần tượng của Giang Hồng Ngọc đa số là nữ, vì họ là những người đem lại cảm hứng để cô noi gương bước theo và phát triển bản thân.

Ngoài ra, trên chuyến xe, cô cũng phản bác tin đồn “cạch mặt” Hoà Minzy mà nhiều người từng nghĩ. Giang Hồng Ngọc giải thích, tính cách của cô và giọng ca Thư chưa gửi anh khác nhau, bản thân là người ít nói trong khi Hoà Minzy ngược lại. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng khẳng định tình cảm chị em từ trước đến nay vẫn tốt đẹp và không có xích mích nào.

Giọng ca Thôi nói thêm, ngoài nghe ca sĩ hát, khán giả cần sự giải trí. Cái gì liên quan đến yếu tố đó thì không ai có thể ngăn cản. Giang Hồng Ngọc cho rằng, chỉ cần khán giả xem mình mà cảm thấy vui thì là thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất